Buổi chia sẻ học thuật cùng Tiến sĩ Hồ Đắc Nguyên Ngã

Nhằm giao lưu và trao đổi chuyên môn về công tác nghiên cứu, ngày 16/06/2016 vừa qua bộ môn Marketing và Khoa quản trị kinh doanh đã mời được Tiến sĩ Hồ Đắc Nguyên Ngã đến chia sẻ về kết quả bài nghiên cứu và những gợi ý xây dựng thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số cho Tập thể giảng viên Khoa QTKD, các Khoa và những cá nhân quan tâm.

Được biết Tiến sĩ Hồ Đắc Nguyên Ngã hiện đang là Trợ lý Giáo sư Marketing tại Đại học San Francisco, Mỹ

Được biết Tiến sĩ Hồ Đắc Nguyên Ngã hiện đang là Trợ lý Giáo sư Marketing tại Đại học San Francisco, Mỹ. Ông đã lấy bằng Tiến sĩ Ngành Marketing tại Đại học Utah, Mỹ và Thạc sĩ Ngành Kinh doanh Quốc tế tại Viện Công nghệ Châu Á, Thái Lan.

Được biết Tiến sĩ Hồ Đắc Nguyên Ngã hiện đang là Trợ lý Giáo sư Marketing tại Đại học San Francisco, Mỹ

Nội dung chia sẻ cụ thể bao gồm : Trao đổi về nhóm nghiên cứu và hội thảo; Giới thiệu một số hướng nghiên cứu, kết quả nghiên cứu mới của Tiến sĩ; Chia sẻ các kinh nghiệm của Tiến sĩ về nghiên cứu, viết và công bố thành công trên các tạp chí khoa học hàng đầu thế giới, đặc biệt trong lĩnh vực Marketing; Trao đổi kinh nghiệm nghiên cứu khoa học, giảng dạy và đào tạo.

The Effects of Positive and Negative Online Customer Reviews: Do Brand Strength and Category Maturity Matter

Liên quan đến nội dung chia sẻ bài nghiên cứu “The Effects of Positive and Negative Online Customer Reviews: Do Brand Strength and Category Maturity Matter?”, Tiến sĩ Ngã chia làm 3 phần: Phần 1 nói về những vấn đề cơ bản trong xây dựng thương hiệu trên nền tảng kỹ thuật số; Phần 2 tập trung vào việc sử dụng user generated contents để các thương hiệu nhỏ cạnh tranh với các thương hiệu lớn. Đây là kết quả nghiên cứu của Tiến sĩ đăng trên Journal of Marketing. Bài này được Marketing Science Institute xếp đầu tiên trong danh sách 11 bài có ảnh hưởng lớn nhất đến thực hành marketing vào quý đầu năm 2014; Phần 3 là một số hỏi đáp liên quan đến xây dựng thương hiệu kỹ thuật số.

Buổi trao đổi diễn ra rất sôi nổi và kết thúc lúc 11h00 sau hơn 2 giờ thảo luận

Buổi trao đổi diễn ra rất sôi nổi và kết thúc lúc 11h00 sau hơn 2 giờ thảo luận, trình bày của Tiến sĩ Ngã. Các giảng viên bộ môn và khoa Quản trị kinh doanh rất cám ơn những nội dung và kinh nghiệm quý giá đã cùng Tiến sĩ Ngã trao đổi và hai bên cũng thống nhất sẽ tiếp tục giữ mối quan hệ hỗ trợ lẫn nhau trong thời gian tới.

TS. Phạm Thị Minh Lý, trưởng khoa Quản trị kinh doanh trao quà lưu niệm với TS. NgãCác giảng viên tham dự chụp hình lưu niệm với Tiến sĩ Ngã

Các giảng viên tham dự chụp hình lưu niệm với Tiến sĩ Ngã

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn