Buổi giao lưu với Diễn giả Hoa Kỳ thuộc Tổ chức REI (Resource Exchange International) về chuyên đề “ Developing and creating a business from an idea” của sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế

    Chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Tôn Đức Thắng được tích hợp với những buổi giao lưu cùng diễn giả quốc tế nhằm tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận những vấn đề mang tính thời sự của chuyên ngành cũng như trau dồi khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo. Bên cạnh đó, những buổi chia sẻ cùng chuyên gia quốc tế cũng là nguồn cảm hứng để các bạn nuôi dưỡng đam mê học tập, khởi nghiệp và thành công.

     Ngày 11/04/2018, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ của diễn giả đến từ Hoa Kỳ trong chương trình hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh và Tổ chức REI Việt Nam – Tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực xúc tiến hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong mọi lĩnh vực (reivietnam.org). Nội dung của buổi chia sẻ xoay quanh chuyên đề: “Developing and Creating a business from an idea” (tạm dịch: “Khởi nghiệp và phát triển kinh doanh từ một ý tưởng ban đầu”). Tại buổi giao lưu, diễn giả Del Goehner, người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều hành doanh nghiệp tại Hoa Kỳ đã có những chia sẻ thú vị và hào hứng liên quan đến những xu thế của một “thế giới phẳng”, những cơ hội kinh doanh do toàn cầu hóa và CMCN 4.0 mang lại, những triết lý thành công trong việc lên ý tưởng kinh doanh, tạo nguồn tài chính, điều hành kinh doanh và chia sẻ các giá trị cho cộng đồng,… Những nội dung này đã được các diễn giả truyền tải thông qua những hoạt động tương tác hết sức sôi nổi cũng như những tình huống do các diễn giả đặt ra và đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi giao lưu.

image016.jpgimage018.jpg

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn