Buổi giao lưu với Diễn giả Hoa kỳ thuộc Tổ chức Rei về chuyên đề "Entrepreneurship: What does it mean for me?"

    Trong khuôn khổ chương trình đào tạo chuyên ngành Kinh doanh quốc tế của Đại học Tôn Đức Thắng, các buổi giao lưu với diễn giả quốc tế chính là dịp để sinh viên tiếp cận với những kiến thức cập nhật cũng như rèn luyện khả năng sử dụng tiếng Anh một cách chuyên nghiệp nhất. Bên cạnh đó, việc tiếp xúc với các diễn giả quốc tế cũng là nguồn cảm hứng để các bạn học tập hiệu quả hơn và sống có trách nhiệm hơn với tương lai của chính mình.

    Ngày 06/11/2017, sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế đã có cơ hội được lắng nghe chia sẻ của diễn giả Loren Lancaster và Brian Teel đến từ Hoa Kỳ trong chương trình hợp tác giữa Khoa Quản trị kinh doanh và Tổ chức REI Việt Nam – Tổ chức giáo dục quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực xúc tiến hợp tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong mọi lĩnh vực (reivietnam.org). Nội dung của buổi chia sẻ xoay quanh chuyên đề: “Entrepreneurship: What does it mean for me?” (tạm dịch: “Khởi nghiệp: Điều đó có ý nghĩa gì đối với tôi?”). Chuyên đề này đã nhận được sự quan tâm và tương tác nhiệt tình của các bạn sinh viên chuyên ngành Kinh doanh quốc tế. Tại buổi giao lưu, các diễn giả là doanh nhân và giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khởi nghiệp đến từ Hoa Kỳ đã có những chia sẻ thú vị và hào hứng liên quan đến việc cần chuẩn bị những “hành trang” gì để trở thành một người khởi nghiệp trong tương lai, những cơ hội cần nắm bắt để có thể khởi nghiệp, những khó khăn mà một dự án khởi nghiệp thường gặp phải, làm cách nào để có thể “vượt lên chính mình” và khởi nghiệp thành công,… Những nội dung này đã được các diễn giả truyền tải thông qua những hoạt động tương tác hết sức sôi nổi cũng như những tình huống do các diễn giả đặt ra liên quan đến lĩnh vực kinh doanh quốc tế và đã nhận được sự tham gia nhiệt tình từ phía các bạn sinh viên. Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của buổi giao lưu.

1.jpg

Diễn giả Brian Teel giới thiệu tóm tắt về nội dung của buổi giao lưu trước khi bắt đầu chuyên đề

2.jpg

Diễn giả Loren Lancaster – doanh nhân khởi nghiệp thành công từ Hoa Kỳ chia sẻ về những tình huống thực tiễn khi khởi sự kinh doanh

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn