Buổi Seminar Journal Club tháng 05/2017

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi hoạt động nghiên cứu khoa học giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar Journal Club tại Phòng B116, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 29/05/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt Journal Club là bài báo khoa học: “Các lãnh đạo cần biết gì về văn hóa tổ chức với báo cáo viên là TS. Trần Trọng Thùy, giảng viên bộ môn Marketing và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

Báo cáo viên là TS. Trần Trọng Thùy, giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế

Báo cáo viên là TS. Trần Trọng Thùy, giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế

TS. Trần Trọng Thùy đã chọn và chia sẻ bài báo nghiên cứu đang phản ánh vấn đề thiết thực trong các tổ chức hiện nay, đó là tầm quan trọng của văn hóa tổ chức, những vấn đề văn hóa mà lãnh đạo cần nhận thức và cách thức xây dựng và duy trì văn hóa trong tổ chức. Với chủ đề trên, bài báo đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên, đặc biệt là những chia sẻ chân thành đến từ lãnh đạo Khoa.

TS. Trần Trọng Thùy trình bày bài báo nghiên cứu

TS. Trần Trọng Thùy trình bày bài báo nghiên cứu

Buổi Seminar trao đổi bài báo đã diễn ra sôi nổi và thành công. Thông qua buổi chia sẻ, các giảng viên trong khoa không chỉ học hỏi về hoạt động nghiên cứu khoa học, mà còn về văn hóa của tổ chức.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn