Buổi Seminar sinh hoạt học thuật tháng 07/2017

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng B202, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 10/07/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là Tổ chức giảng dạy môn Nguyên lý Marketing – Trao đổi kinh nghiệm” với báo cáo viên là Th.S Nguyễn Thị Hồng, giảng viên bộ môn Marketing và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

Hong SHHT 01.jpg

Th.S. Nguyễn Thị Hồng trình bày nội dung của buổi sinh hoạt môn Nguyên lý Marketing

Th.S. Nguyễn Thị Hồng đã chọn và chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trong việc nghiên cứu giáo trình, phương pháp tổ chức giảng dạy và quản lý sinh viên theo chương trình Top 100. Với chủ đề trên, bài trình bày đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên thuộc các bộ môn khác, liên quan đến đề cương môn học, cách biên soạn case study, đặc biệt là cách thức kiểm soát lớp.

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công. Thông qua buổi chia sẻ, các giảng viên trong khoa đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong biên soạn và giảng dạy môn học theo chương trình Top 100.

Hong SHHT 02.jpg

Các giảng viên Khoa tham dự buổi sinh hoạt

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn