Buổi Seminar về giảng dạy môn Quản trị nguồn nhân lực

Buổi Seminar sinh hoạt học thuật tháng 06/2017 : Trao đổi kinh nghiệm giảng dạy môn Quản trị nguồn nhân lực

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng B116, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 05/06/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là “Đóng góp về việc giảng dạy môn Quản trị nguồn nhân lực với báo cáo viên là TS. Dương Quốc Bửu, giảng viên bộ môn Quản trị và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

T.S Dương Quốc Bửu 01.jpg

TS. Dương Quốc Bửu, giảng viên bộ môn Quản trị

TS. Dương Quốc Bửu đã chọn và chia sẻ những sự khác biệt trong nội dung và cách thức giảng dạy,  biên soạn slide, phương thức đánh giá và tổ chức lớp cho môn học Quản trị nguồn nhân lực. Với chủ đề trên, bài trình bày đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên thuộc các bộ môn khác, liên quan đến đề cương môn học, cách thức xây dựng bài tập tình huống, cũng như vấn đề đạo đức trong kinh doanh trong chương trình mới.

T.S Dương Quốc Bửu 02.jpg

Cán bộ giảng viên Khoa tham dự buổi seminar

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công. Thông qua buổi chia sẻ, các giảng viên trong khoa đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong biên soạn và giảng dạy môn học theo chương trình Top 100.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn