Chung kết cuộc thi Hospitality Charm 2015

Vào lúc 18h30 thứ bảy ngày 25/04/2015 Vòng chung kết của cuộc thi Hospitality Charm đã được tổ chức tại hội trường 6B của đại học Tôn Đức Thắng. Hospitality Charm là cuộc thi được tổ chức với mục đích tìm kiếm gương mặt đại diện cho chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn của Khoa Quản trị kinh doanh và đồng thời tạo một sân chơi lành mạnh bổ ích cho sinh viên chuyên ngành được học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Cuộc thi bắt đầu từ vòng sơ khảo, vòng thi tài năng, nghiệp vụ và cuối cùng, vòng thi chung kết với 10 thí sinh xuất sắc nhất.

Vòng thi chung kết của cuộc thi đã thu hút sự chú ý tham dự của đông đảo quý thầy cô và sinh viên Khoa quản trị kinh doan, ngoài ra còn có thành phần khách mời là ban giám khảo: Ông Arnold Hiếu và đại diện nhà tài trợ trung tâm Anh văn hội Việt Úc. Buổi thi chung kết bắt đầu với màn nhảy flashmos giới thiệu của các thí sinh, vòng thi người dẫn đường, phần thi catwalk, và cuối cùng là vòng thi ứng xử để chọn lựa gương mặt tiêu biểu xuất sắc nhất.

Kết quả chung cuộc của cuộc thi được công bố như sau: Quán quân đồng thời là gương mặt đại diện cho ngành Nhà hàng Khách sạn năm nay chính là Lê Bùi Đức Anh đến từ lớp 14070510 và Hoàng Thị Dung đến từ lớp 12070501; Á quân là Nguyễn Bá Hiền và Đỗ Tuyết Diễm Thương; và hai Quý quân là Lê Minh Tân và Lê Thảo Nguyên. Ngoài ra, Minh Tân còn đạt được giải thưởng thí sinh được yêu thích nhất và bạn Thảo Nguyên đã trở thành thí sinh tài năng nhất với một lượng phiếu bình chọn áp đảo từ các khán giả đến tham dự chương trình. Đặc biệt hơn nữa, bạn Hoàng Thị Dung đã nhận được một giải thưởng duy nhất từ giám khảo Arnold Hiếu với trị giá lên tới 10 triệu đồng.

Một số hình ảnh từ cuộc thi :

Tiến sĩ Phạm Thị Minh Lý tặng hoa cho ban giám khảo

Tiến sĩ Phạm Thị Minh Lý tặng hoa cho ban giám khảo

Chung kết cuộc thi Hospitality Charm 2015

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn