Chung kết xếp hạng CMO 2018

Hành trình tìm kiếm Marketers Tài năng 2018

Chiều ngày 11/05/2018, Vòng chung kết Hành trình tìm kiếm Marketers Tài năng 2018 (CMO 2018) được diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với chiến thắng thuyết phục thuộc về Nhóm sinh viên D.U.A.M từ TDTU đã xuất sắc vượt qua các đội Strong-G, Nâu, và Wi-Fi. Đây là sân chơi học thuật chuyên ngành Marketing lần thứ 4 (lần đầu tiên vào năm 2015) được tổ chức bởi Khoa Quản trị kinh doanh TDTU và Hiệp hội Sales & Marketing quốc tế tại Việt Nam (SMEI Việt Nam) với sự tham gia tài trợ của nhiều doanh nghiệp, trong đó nổi bật CMO năm nay có sự góp mặt Tài trợ chính của Công ty MM Mega Market Việt Nam (Tập đoàn TCC Thái Lan) thu hút hơn 60 đội thi gồm trên 200 sinh viên đến từ các trường đại học tại TPHCM tham gia.
Đến với vòng chung kết xếp hạng này, đặc biệt có sự hiện diện của Ông Phisanu Pongwatana – Tổng Giám đốc Điều hành Công ty MM Mega Market Việt Nam tham gia Thành viên Ban giám khảo đồng hành cùng với 4 vị giám khảo:  PGS.TS Võ Thị Quý – Giám đốc học thuật SMEI Việt Nam; Ông Nguyễn Vũ Thuận – Giám đốc Thu mua Công ty MM Mega Market Việt Nam; ThS. Lê Thị Thúy Phượng – Trưởng Bộ môn Marketing Đại học Tôn Đức Thắng; ThS. Phạm Thiên Phú – Phụ trách marketing SMEI Việt Nam.
Bên cạnh đó, sự hiện diện của đại diện Ban giám hiệu nhà trường: TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng Đại học Tôn Đức thắng, lãnh đạo khoa Quản trị kinh doanh: TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa, Thầy Nguyễn Trung Đình – Giám đốc TTHTDN & CSV, đã góp phần cho cuộc thi thêm phần long trọng đồng thời với sự có mặt của đại diện các đơn vị trong trường cùng các Thầy Cô và lực lượng cổ động viên sinh viên là nguồn động viên to lớn cho các đội thí sinh và đã đóng góp cho sự thành công tốt đẹp của cuộc thi năm nay.
Trải qua phần thi thứ nhất của vòng chung kết các đội thí sinh phải thể hiện thử thách “Brand you” cho đội của mình, tiếp theo là Phần thi đầy kịch tính nhằm thể hiện năng lực của Marketers tài ba trong tương lai qua nội dung của “Marketing plan” cho MM Mega Market Việt Nam hoặc cho hệ thống B’s Mart thuộc chủ đề mà các đội đã nhận được và theo đuổi để giải quyết từ vòng thi trước đó. Các đội thi đã thoải mái và thật sự tỏa sáng qua phần thi thứ 3 “tài năng marketers”, và thật kịch tính, hồi hộp từng phút qua phần tài năng hát, múa, và đặc biệt trong tình huống “bán hàng” đội D.U.A.M đã thực hiện hài kịch lồng ghép diễn ảo thuật,… nhằm chứng tỏ tài năng và khẳng định bản lĩnh của mình.
Vòng chung kết Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018 đã tìm ra được Đội quán quân sở hữu giải thưởng tương đương 60 triệu đồng, cuộc thi đã kết thúc thành công, tốt đẹp, khép lại 3 tháng thi tài với nhiều trải nghiệm thực tiễn về nắm bắt thông tin thị trường, tinh thần làm việc nhóm, sự thích ứng và xử lý sáng tạo các đề bài Marketing đa dạng nhằm tìm ra giải pháp Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Có thể nói, sinh viên TDTU nói riêng và các thí sinh nói chung đã dần thể hiện được những tố chất của một Marketer chuyên nghiệp chính từ cuộc thi ý nghĩa, thiết thực như CMO.

Một số hình ảnh của Vòng chung kết CMO 2018 : 

chungketCMO2018-1.jpg
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc 
chungketCMO2018-2.jpg
Ông Phidsanu Pongwatana - Tổng Giám đốc Điều hành Cty MM Mega Market VN 
chia sẻ cảm nhận của mình khi Tài trợ Chính cho cuộc thi CMO 2018
chungketCMO2018-3.jpg
TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Khoa Quản trị kinh doanh TDTU
tặng hoa tri ân đến Ban Giám khảo
chungketCMO2018-4.jpg
Các đội thi tự tin trình bày ý tưởng ... 

chungketCMO2018-6.jpg
... và trả lời câu hỏi từ Hội đồng Ban Giám khảo

chungketCMO2018-7.jpg
Đội NÂU sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đạt Giải Ba CMO 2018
chungketCMO2018-8.jpg
Đội WIFI liên quân TDTU-UEH đạt Giải Nhì 
chungketCMO2018-9.jpg
Đội thi D.U.A.M đến từ Đại học Tôn Đức Thắng xuất sắc cán đích 
Hành trình tìm kiếm Marketers Tài năng 2018 với vị trí cao nhất
chungketCMO2018-10.jpg
CMO 2018 là động lực để sinh viên tiếp tục phấn đấu hoàn thiện mình
trên hành trình trở thành những Marketers chuyên nghiệp trong tương lai

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn