Chương trình: Dạ tiệc mùa đông – TDT Winter night 2014

Với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên thực hành và trải nghiệm những kinh nghiệm thực tế từ kiến thức đã học trong môn “Quản trị ẩm thực”, tạo không gian cho các bạn sinh viên có cơ hội giao lưu, vui chơi, và thưởng thức âm nhạc, ẩm thực, sinh viên lớp “Quản trị ẩm thực” đã tổ chức chương trình: Dạ tiệc mùa đông – TDT Winter night 2014 tại sảnh A tối Chủ nhật ngày 14/12/2014. Buổi dạ tiệc đã thu hút sự quan tâm tham dự của đông đảo các vị khách mời, giảng viên và sinh viên khoa Quản trị kinh doanh cùng phụ huynh, sinh viên trong và ngoài trường.

TDT Winter night mang ý nghĩa từ thiện nhằm gây quỹ giúp đỡ cho các trẻ em nghèo khuyết tật, mang đến những món quà giáng sinh ấm áp cho các em. Buổi dạ tiệc là một bản giao hưởng đầy màu sắc với tiệc buffet tự chọn đa dạng với hơn 10 món ăn mang phong cách châu Âu; các tiết mục giải trí sôi động từ hát acoustic, múa belly dance, nhảy hiện đại, trò chơi và các tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bên cạnh đó, các vị khách còn được chiêm ngưỡng và chụp hình cùng với cây thông được làm từ những chai nước tái chế bảo vệ môi trường và “con đường mùa đông” lung linh với không gian giáng sinh lãng mạn và ấm áp.

TDT Winter night 2014 đã quảng bá một hình ảnh, ý nghĩa tốt đẹp của sinh viên trường ĐH Tôn Đức Thắng đến với các vị khách tham dự, đồng thời đã giúp các bạn sinh viên chuyên ngành Nhà hàng – khách sạn có những trải nghiệm quý giá.

Một số hình ảnh của buổi dạ tiệc:    

 Chương trình: Dạ tiệc mùa đông – TDT Winter night 2014

 Chương trình: Dạ tiệc mùa đông – TDT Winter night 2014

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn