Chương trình đào tạo bậc Đại học - Chương trình chất lượng cao

Cử nhân KINH DOANH QUỐC TẾ (Chính quy Chất lượng cao)

  • Chương trình Cử nhân Kinh doanh Quốc tế chất lượng cao của Trường đại học Tôn Đức Thắng được tham khảo từ 2 trường đại học uy tín hàng đầu của Australia là đại học Monash và đại học Quốc gia Úc (ANU). Qua đó, cung cấp cho người học kiến thức về các lĩnh vực thuộc chuyên môn Kinh doanh Quốc tế.
  • Đặc biệt, trong chương trình đào tạo 4 năm, việc được học và lấy bằng Diploma của FIATA - FIATA Diploma in International Freight Management - là một trong những điểm nhấn quan trọng của chương trình chất lượng cao. Đây là chương trình đào tạo có uy tín và đang được triển khai tại 53 quốc gia trên thế giới vì tính ứng dụng cao. Sinh viên tốt nghiệp từ chương trình FIATA Diploma sau khi tuyển dụng có thể làm việc ngay tại doanh nghiệp.

Cử nhân QUẢN TRỊ KINH DOANH (Chính quy Chất lượng cao) Chuyên ngành Quản trị MARKETING

  • Chương trình Cử nhân Chất lượng cao Quản Trị Kinh Doanh - Chuyên ngành Quản trị Marketing của Trường đại học Tôn Đức Thắng được tham khảo từ 2 Trường Đại học uy tín hàng đầu là University of Southampton của UK và đại học Quốc gia Singapore (NUS). Qua đó, cung cấp cho người học kiến thức về chuyên môn và thực tiễn trong lĩnh vực Marketing.
  • Đặc biệt, trong chương trình đào tạo 4 năm, việc được học và lấy chứng chỉ nghề SCPS (SMEI Certified Professional Salesperson), SCPM (SMEI Certified Professional Marketingperson) của SMEI có giá trị quốc tế là một điểm nhấn quan trọng. SMEI là Hiệp hội Giám đốc Sales & Marketing quốc tế quy tụ hơn 10.000 nhà quản lý, tư vấn và giảng viên về bán hàng và tiếp thị, thiếp lập những chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp và liên tục cập nhật kiến thức, kỹ năng mới cho chương trình SCPS và SCPM. Tên viết tắt của các chứng chỉ này được xem như những chức danh được thừa nhận toàn cầu, có thể đặt trên danh thiếp như một thông điệp về sự chuyên nghiệp và năng lực trong vai trò quản lý bán hàng và tiếp thị.

Cử nhân QUẢN TRỊ KINH DOANH (Chính quy Chất lượng cao) Chuyên ngành Quản trị NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

  • Chương trình Cử nhân Chất lượng cao Quản Trị Kinh Doanh chuyên ngành Quản Trị Nhà hàng – Khách sạn của Trường đại học Tôn Đức Thắng được tham khảo từ các Trường đại học uy tín hàng đầu của thế giới như Đại học Hong Kong Polytechnic (Hongkong), Đại học Michigan State (Hoa Kỳ), Business and Hotel Management (Thụy Sĩ), và Đại học Taylor (Malaysia). Qua đó, cung cấp cho người học kiến thức về các lĩnh vực thuộc chuyên môn Nhà hàng – Khách sạn.
  • Đặc biệt, trong chương trình đào tạo 4 năm, việc được học và lấy chứng chỉ nghề theo tiêu chuẩn VTOS là một điểm nhấn quan trọng. Tiêu chuẩn VTOS đã được Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ Du lịch (VTCB) thông qua, sẽ cung cấp các chứng chỉ nghề bao gồm tất cả các nghề chính trong phân ngành khách sạn, du lịch và lữ hành. Chứng chỉ VTCB là hình thức công nhận về trình độ kỹ năng nghề nghiệp của một nghề cụ thể trong ngành Du lịch, quản trị Nhà hàng – Khách sạn, nó xác định được năng lực làm việc của người lao động gắn với yêu cầu năng lực của vị trí công việc.

Chương trình Cử nhân LIÊN KẾT ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Chương trình LIÊN KẾT ĐÀO TẠO VỚI CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC NƯỚC NGOÀI

Nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu cho sinh viên, đồng thời tạo điều kiện trải nghiệm thực tế với các quốc gia phát triển, Khoa Quản Trị Kinh Doanh - Trường Đại Học Tôn Đức Thắng đã tích cực tìm kiếm, thảo luận và liên kết với các trường đại học danh tiếng trên thế giới để tổ chức nên chương trình CỬ NHÂN QUỐC TẾ bao gồm:

  • Chương trình liên kết 2.5+1.5 với Trường Đại học TAYLOR’S  (Malaysia), ĐH hàng đầu Châu Á chuyên về lĩnh vực Quản Trị Nhà Hàng - Khách Sạn.
  • Chương trình liên kết 2+2 với Trường Đại học PRAGUE (Cộng hoà Czech) chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
  • Chương trình liên kết 3+1 với Trường Đại học NANHUA (Đài Loan) và LUNGHWA (Đài Loan) chuyên ngành Kinh Doanh Quốc Tế.
  • Chương trình liên kết 2+2 với Trường Đại học FENGCHIA (Đài Loan) chuyên ngành Quản Trị Marketing.
KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn