Chương trình đào tạo bậc đại học - Chương trình chính quy tiêu chuẩn

Ngoài chương trình Cử nhân Chất lượng cao, Khoa Quản Trị Kinh Doanh Trường đại học Tôn Đức Thắng hàng năm có tuyển sinh chương trình Cử Nhân theo quy định của Bộ Giáo Dục và Đào Tạo hệ chính quy với chương trình đào tạo 4 năm.

Các ngành đào tạo chương trình Cử nhân chính quy bao gồm:

  • KINH DOANH QUỐC TẾ.
  • QUẢN TRỊ KINH DOANH - chuyên ngành Quản trị Marketing
  • QUẢN TRỊ KINH DOANH - chuyên ngành Quản trị Nhà Hàng - Khách sạn
  • QUẢN TRỊ KINH DOANH - chuyên ngành Quản trị Quản trị nguồn nhân lực

Chương trình chú trọng tính thực tiễn trong đào tạo. Ngoài các kiến thức nền tảng, Trường chú trọng liên kết với các doanh nhân, chuyên viên quản lý cao cấp từ các doanh nghiệp lớn và uy tín trong hoặc ngoài nước cùng tham gia giảng dạy để nâng cao trải nghiệm thực tế qua từng bài học.

KINH DOANH QUỐC TẾ

Kinh doanh Quốc tế đang là một ngành nhận được nhiều sự quan tâm hiện nay trong bối cảnh Việt Nam gia nhập WTO và TPP. Do đó, để giúp sinh viên thích nghi và tăng khả năng cạnh tranh với môi trường lao động quốc tế, chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm thực tiễn và nghiên cứu sẽ được áp dụng cho Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Một số học phần sẽ được giảng dạy bởi những chuyên gia từ các cơ quan, viện nghiên cứu, doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt nam và nước ngoài. Các môn học nghiệp vụ được thiết kế mang tính thực tiễn cao với sự hỗ trợ, tư vấn từ Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistic Việt Nam, VCCI và một số doanh nghiệp có uy tín như Tổng Công ty Tân Cảng - STC. 

QUẢN TRỊ KINH DOANH - Chuyên ngành QUẢN TRỊ MARKETING

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing cụ thể tại các tổ chức. Chương trình mang tính sáng tạo, tương tác cao thông qua các hoạt động thực tiễn, giúp người học có được các kỹ năng hữu dụng trong công việc sau này. Sinh viên sẽ có được các kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành. 

QUẢN TRỊ KINH DOANH - Chuyên ngành QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG - KHÁCH SẠN

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế giúp sinh viên tự tin, thích nghi cao trong môi trường làm việc hội nhập và năng động ngày nay. Sinh viên thực hành nghiệp vụ tại các phòng mô phỏng nhà hàng khách sạn hiện đại đầy đủ tiện nghi tại Trường cũng như tại các nhà hàng, khách sạn lớn ở những thành phố du lịch nổi tiếng. Sinh viên sẽ tích lũy được các kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các buổi hội thảo chuyên ngành.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn