Chương trình giao lưu sinh viên ngành Marketing với Doanh nghiệp về chủ đề Nghiên cứu thị trường

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU SINH VIÊN NGÀNH MARKETING VỚI DOANH NGHIỆP VỀ CHỦ ĐỀ NGHIÊN CỨU THỊ TRƯỜNG - ỨNG DỤNG VÀ TẦM QUAN TRỌNG TRONG THỰC TIỄN

Thực hiện kế hoạch công tác năm học 2016-2017, nhằm tạo điều kiện và môi trường thuận lợi trong học tập và giao lưu, nâng cao chất lượng đào tạo qua việc tạo cơ hội cho sinh viên được tiếp cận với các hoạt động thực tế của các doanh nghiệp thông qua các buổi gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm thực tế của các chuyên gia trong lĩnh vực Marketing. Vào lúc 13g30 thứ Bảy 12/11/2016 tại Phòng B308 của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Bộ môn Marketing đã tổ chức Chương trình giao lưu sinh viên ngành Marketing với Doanh nghiệp về chủ đề nghiên cứu thị trường - Ứng dụng và tầm quan trọng trong thực tiễn”.

Đến dự và tham gia buổi giao lưu:

Phía bộ môn có:

ThS Bùi Ngọc Tuấn Anh, GV bộ môn Marketing, phụ trách các lớp Nghiên cứu Marketing

Ths Nguyễn Thị Hồng, GV Bộ môn Marketing, phụ trách các lớp Nguyên lý Marketing

Ths Phạm Thiên Phú, phụ trách lớp Marketing dịch vụ

Cùng hơn 400 sinh viên từ các lớp Nguyên lý Marketing, Nghiên cứu Marketing và Marketing dịch vụ.

Nghiên cứu thị trường 01.jpg

Đây là chủ đề khá “hot” nên được rất đông các bạn sinh viên đến tham dự

Về phía diễn giả gồm có:

- Chị Huỳnh Bích Trân – Phó Giám đốc nghiên cứu dịch vụ bán lẻ, công ty Nielsen;

- BS. ThS. Phùng Thị Hồng Thắm - Quản lý Dự án Vietnam Carenet;

- Chị Lê Thị Phương Thanh - Digital Marketing Executive, công ty cổ phần chế biến thực phẩm Tân Việt Sin;

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí hết sức hào hứng, ấm cúng và gần gũi. Các em SV được trao đổi trực tiếp với diễn giả về những điều liên quan mà các em quan tâm như về môn học, về ứng dụng của nghiên cứu thị trường trong thực tế.

Nghiên cứu thị trường 02.jpg

BS. ThS. Phùng Thị Hồng Thắm - Quản lý Dự án Vietnam Carenet đang chia sẻ về ứng dụng nghiên cứu marketing trong việc lập các dự án phòng khám

Nghiên cứu thị trường 03.jpg

Chị Huỳnh Bích Trân – Phó Giám đốc nghiên cứu dịch vụ bán lẻ, công ty Nielsen chia sẻ cách thức công ty triển khai 1 dự án và một số kinh nghiệm giải quyết các tình huống phát sinh.

Nghiên cứu thị trường 04.jpg

Chị Lê Thị Phương Thanh - Digital Marketing Executive, công ty cổ phần chế biến thực phẩm Tân Việt Sin chia sẻ những kinh nghiệm quý giá việc ứng dụng nghiên cứu marketing trong quá trình làm digital marketing.

Tuy thời gian có hạn nhưng đã có rất nhiều câu hỏi giao lưu từ phía sinh viên và đã nhận được sự giải đáp rất nhiệt tình cụ thể từ phía các diễn giả giúp sinh viên sáng tỏ thêm kiến thức thực tế và những phương thức triển khai các dự án nghiên cứu thị trường hay các kỹ năng cần thiết trong quá trình điều tra, thu thập số liệu và ứng dụng trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Đó là những bài học hết sức sinh động và có ý nghĩa thiết thực sâu sắc dành cho sinh viên bộ môn Marketing.

Nghiên cứu thị trường 05.jpg

Sinh viên đang đặt câu hỏi cho BS. ThS. Phùng Thị Hồng Thắm về vấn đề dự báo trong kinh doanh

Nghiên cứu thị trường 06.jpg

Các giảng viên bộ môn chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả khách mời

Nghiên cứu thị trường 07.jpg

Giảng viên và sinh viên bộ môn Marketing chụp ảnh lưu niệm với các diễn giả khách mời

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn