Chuyến đi tham quan nhà máy Acecook Việt Nam của thí sinh CMO

Cảm nhận từ chuyến đi tham quan nhà máy Acecook Việt Nam của thí sinh CMO và lớp Hành vi khách hàng

Nhằm giúp cho sinh viên có cơ hội được tiếp xúc và tìm hiểu thực tế về quá trình sản xuất thực tiễn, vào ngày 15 tháng 04 năm 2016, được sự hỗ trợ từ phía Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và Khoa quản trị kinh doanh – Trường đại học Tôn Đức Thắng phối hợp với Acecook Việt Nam thực hiện chuyến tham quan, học hỏi tại công ty.

13h ngày 15 tháng 04, các bạn đã có mặt đông đủ tại trường để được xe của công ty tới đón, không khí vui vẻ ngập tràn trong cả nhóm. Khoảng 13h45 nhóm tham quan có mặt tại công ty và được những quý anh chị của công ty tiếp đón rất nồng hậu. Cuộc nói chuyện vui vẻ và hài hước của MC đã giúp các bạn phần nào hiểu rõ hơn về công ty Acecook Việt Nam, tại đây không chỉ được biết thêm rất nhiều kiến thức thú vị mà các bạn còn nắm được quy trình sản xuất mì ăn liền một cách cụ thể.

Tiếp theo đó các bạn sinh viên được một kỹ sư của công ty Acecook trực tiếp dẫn đoàn đi tham quan nhà máy. Tại đây các bạn được trực tiếp tận mắt thấy được các quy trình sản xuất, máy móc và công nhân làm việc, tới một công đoạn, cả đoàn sẽ được giải thích cặn kẽ để các bạn có thể hiểu được rõ hơn.

Sau khi đã đi tham quan nhà máy, đoàn tham quan được công ty mời dùng thử những sản phẩm của công ty để cảm nhận được rõ nét hơn những sản phẩm của Acecook. Sản phẩm được chính những người trong bộ phận nghiên cứu giúp chế biến một cách đúng quy trình nhất.

Phần cuối chương trình là phần giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên. Các anh chị từ các phòng ban đã trả lời rất nhiệt tình và chi tiết các câu hỏi của các bạn về sản phẩm của công ty cũng như các câu hỏi về chiến lược Marketing của Acecook.

Qua chuyến đi vừa rồi, các bạn sinh viên cảm thấy rất vui vẻ vì đã tìm hiểu được thêm rất nhiều kiến thức bổ ích mà không dễ gì có thể học hỏi được. Xin được gửi lời cám ơn đến Công ty Acecook Việt Nam, Trung tâm hợp tác doanh nghiệp và Khoa quản trị kinh doanh đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên tìm hiểu các hoạt động thực tế tại nhà máy.

Một vài hình ảnh của chuyến đi:

Hành vi khách hàng acecook1.jpg

Các sinh viên rất háo hức trong chuyến đi

Hành vi khách hàng acecook2.jpg

Đại diện nhà máy tiếp đón đoàn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Tôn Đức Thắng đến tham quan

Hành vi khách hàng aceccok3.jpg

Anh Bảo, đại diện phòng Marketing công ty Acecook giới thiệu về lịch sử và quá trình phát triển của công ty

Hành vi khách hàng acecook4.jpg

Đại diện nhà máy giới thiệu về quy trình sản xuất sản phẩm và chương trình kiểm chứng bằng cách để các bạn sinh viên dùng thử sản phẩm

Hành vi khách hàng Aceccook5.jpg

Một sản phẩm được pha chế đúng quy trình

Hành vi khách hàng aceccok6.jpg

Cô Nguyễn Thị Hồng, đại diện bộ môn Marketing trao quà lưu niệm đến anh Bảo, đại diện công ty Acecook

Hành vi khách hàng aceccok7.jpg

Đoàn sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại sảnh công ty Aceccook

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn