Đêm Gala chung kết Cuộc thi Hospitality Spirit 2017

      Ngày 24/11/2017 vừa qua, tại hội trường 6B trường Đại học Tôn Đức Thắng, đêm chung kết cuộc thi Hospitality Spirit đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần thi hết sức gây cấn đến từ các đội thi cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của gần 500 sinh viên khoa QTKD đặc biệt là các bạn đến từ chuyên ngành NH-KS.

      Hospitality Spirit 2017 là một cuộc thi vừa có tính học thuật, vừa có tính ứng dụng cao ở chuyên ngành NH-KS. Trải qua hơn 1 tháng với rất nhiều thách thức, năm đội thi xuất sắc nhất lọt vào chung kết đã được lộ diện: Victoria’s Secret, F-Fight, Tiger Bạc, Hỏa Tiễn và The Dream.

     Đến với đêm Gala Chung kết Hospitality Spirit năm nay, Ban Tổ chức rất vinh dự được đón tiếp:

  • Bà Phạm Thụy Tô Nga – Giám đốc bộ phận tiền sảnh Khách sạn REX Hotel.
  • Ông Đỗ Vũ Hoàng Tùng – Giám đốc phòng kinh doanh và tiếp thị Sealinks City.
  • Bà Đặng Bích Vân – Phó tổng giám đốc B.I.S Vietnam.
  • Ông Henry Nguyễn Quốc Huy – Trưởng văn phòng đại diện kiêm giám đốc kinh doanh khu vực Đông Nam Á Thái Bình Dương Handy Travel.
  • Ông Hồ Kiến Lân – Nguyên giám đốc phòng tiếp thị và kinh doanh khách sạn IBIS Saigon Hotel.

     Bên cạnh đó, để có được thành công của cuộc thi thì không thể quên sự hợp tác từ các đơn vị tài trợ như: VietNam Hospitality Network, REX Hotel SAIGON, Cuisine Work, Bon Café, Công ty cổ phần Thảo Dược Xanh, Ẩm Thực Hoàn Mỹ. Đặc biệt là thành phần tham dự từ phía lãnh đạo nhà trường và Khoa QTKD:

  • ThS. Trịnh Minh Huyền - Trợ lý Hiệu Trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng.
  • TS. Trần Trọng Đạo - Phó Hiệu Trưởng trường Đại học Tôn Đức Thắng.
  • TS. Phạm Thị Minh Lý - Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh.
  • Thầy Nguyễn Quang Tiên - Trưởng bộ môn NH-KS trường Đại học Tôn Đức Thắng.

     Đêm chung kết Hospitality Spirit 2017 năm nay là sân khấu giành cho TOP 5 cùng nhau phô diễn tài năng và sáng kiến ra những ý tưởng dự án kinh doanh mới mẻ của mình. Vòng thi đầu tiên là phần thi “Tài năng”. Ở vòng thi này, các nhóm thí sinh đều gây ấn tượng đến khán giả và thành phần Ban Giám khảo bởi những tiếc mục văn nghệ đặc sắc. Đặc biệt cả hội trường như lắng lại để thưởng thức những giọng ca của các thí sinh nhóm Tiger Bạc; Bạn Đỗ Hoàng Giang với tiệc mục Mashup Attention và We don’t talk any more.

     Tại đêm chung kết cuộc thi Hospitality Spirit 2017 các nhóm thí sinh sẽ đưa ra những quan điểm, những đóng góp trong việc đổi mới và hoàn thiện dịch vụ trong khách sạn, đáp ứng nhu cầu của khách và nâng cao hiệu quả kinh doanh thông qua vòng thi “Ý tưởng dự án kinh doanh”. Các nhóm lần lượt phải trình bày về dự án kinh doanh về lĩnh vực tùy chọn trong vòng 10 phút và mỗi đội sẽ có 5 phút để trả lời câu hỏi phản biện từ phía Ban giám khảo. Đây là một vòng thi gây không ít khó khăn với các nhóm thí sinh bởi vì các bạn phải thật sự nhanh trí, khôn khéo và sáng tạo để đưa ra những lời lẽ thuyết phục đến thành phần Ban Giám khảo. Qua những màn đối đáp sôi nổi, các đội thi vừa có được cái nhìn khách quan hơn về ý tưởng của mình, vừa nhận được rất nhiều những lời góp ý chân thành đến từ những vị giám khảo đáng kính và dày dạn kinh nghiệm chuyên môn.

     Năm phần thuyết trình - Năm sắc màu khác nhau với những góc nhìn, dự án kinh doanh nhà hàng, khách sạn hết sức mới lạ và độc đáo. TOP 5 đã thể hiện cho khán giả thấy họ thật sự là những ứng viên xuất sắc nhất và xứng đáng lọt vào đêm chung kết Hospital Spirit năm nay. Và đến cuối cuộc hành trình, ngôi vị cao nhất của cuộc thi cùng chiếc cúp danh giá chung cuộc đã thuộc về đội F-Fight với phong thái tự tin và dự án “Khách sạn phong cách Việt Nam xưa – Laviena” đã gây ấn tượng sâu sắc đến Ban Giám khảo.

     Như vậy, sau hơn 1 tháng diễn ra Hospitality Spirit đã chính thức kết thúc thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến sự giúp đỡ, hỗ trợ tận tình từ Nhà trường, Khoa Quản trị Kinh doanh, Quý nhà tài trợ và các đối tác của CLB Học thuật – BAC. Đặc biệt là các bạn khán giả đã đồng hành và ủng hộ cuộc thi trong suốt thời gian vừa qua. Hẹn gặp lại tất cả mọi người vào cuộc thi năm sau, Ban tổ chức hứa hẹn sẽ có nhiều phần thi mới lạ và thú vị hơn.

      Một số hình ảnh hoạt động: 

19.jpg

Đại diện các đơn vị tài trợ nhận hoa  từ  TS. Phạm Thị Minh Lý

– Đại diện Ban Tổ chức thay cho lời cám ơn và tri ân sâu sắc nhất.

20.jpg

Thầy Nguyễn Quang Tiên – đại diện BTC tặng hoa cho ban giám khảo.

21.jpg

Toàn cảnh của đêm chung kết

22.jpg

Đội F-Fight đã xuất sắc giảnh giải Quán quân cuộc thi Hospitality Spirit 2017

và Giải phong cách – đội được yêu thích nhất

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn