Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên ngành Nhà Hàng-Khách Sạn

HOSPITALITY TALKSHOW - ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO SINH VIÊN NGÀNH NHÀ HÀNG-KHÁCH SẠN

Hôm nay, vào lúc 14h, ngày 26/10/2016, tại Hội trường 6B, trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buổi Talkshow “Định hướng nghề nghiệp dành cho Sinh viên ngành Nhà hàng - Khách sạn”.

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của các khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực Nhà Hàng-Khách Sạn

Buổi tọa đàm có sự góp mặt của các khách mời là chuyên gia trong lĩnh vực Nhà Hàng-Khách Sạn gồm có:

  • Ông Mai Xuân Bắc-CEO Công ty Tư vấn Đầu tư Bất động sản Đạt Vượng
  • Ông Chử Hồng Minh- CEO Vietnam Hospitality Network đồng thời là người sáng lập dự án Mạng du lịch NHKS.
  • Ông Đinh Đức Minh- CEO Công ty giải pháp nguồn nhân lực Boatman Việt Nam.
  • Bà Hoàng Yến- Cựu sinh viên ngành NHKS tại Thụy Sỹ đồng thời là Giám đốc hệ thống nhà hàng Én Tea House and Restaurant.

Cùng với đó là sự góp mặt của các bạn sinh viên năm nhất, năm hai ngành Nhà Hàng-Khách Sạn trường Đại học Tôn đức Thắng.

Cùng với đó là sự góp mặt của các bạn sinh viên năm nhất, năm hai ngành Nhà Hàng-Khách Sạn trường Đại học Tôn đức Thắng.

Ở phần đầu tiên của buổi tọa đàm, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ từ anh Chữ Hồng Minh về Tổng quan ngành Du lịch và NHKS, để từ đó có thể lập ra kế hoạch nghề nghiệp tối ưu nhất cho bản thân mình thông qua các câu hỏi gợi ý của ông Chử Hồng Minh như “Bạn là ai? Mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì? Bạn biết gì về thị trường Du lịch và NHKS của Việt Nam hiện nay?” Đáp lại anh Hồng Minh, các bạn đã mạnh dạn bày tỏ những hiểu biết của mình cũng như đưa ra các câu hỏi để được anh trực tiếp giải đáp.

Những thắc mắc về các kĩ năng cần thiết của một nhân viên ngành Hospitality, cơ hội nghề nghiệp, cách thức xin việc hay những trải nghiệm, khó khăn khi lập nghiệp được các khách mời nhiệt tình trao đổi, chia sẻ tới các bạn sinh viên.

Với phần hai, hội trường 6B tiếp tục trở nên sôi nổi hơn với hàng loạt những câu hỏi đến từ các bạn sinh viên dành cho những vị khách mời của chúng ta. Những thắc mắc về các kĩ năng cần thiết của một nhân viên ngành Hospitality, cơ hội nghề nghiệp, cách thức xin việc hay những trải nghiệm, khó khăn khi lập nghiệp được các khách mời nhiệt tình trao đổi, chia sẻ tới các bạn sinh viên.

Kết thúc buổi toạ đàm, Thạc sĩ Trương Nữ Tô Giang đã gửi tặng những đoá hoa cảm ơn các khách mời đã đến tham gia chương trình.

Kết thúc buổi toạ đàm, Thạc sĩ Trương Nữ Tô Giang đã gửi tặng những đoá hoa cảm ơn các khách mời đã đến tham gia chương trình.

Buổi toạ đàm đã thực sự đem lại cho các bạn sinh viên những kiến thức, định hướng quý báu để giúp các bạn có những hành trang vững chãi cho nghề nghiệp mình đã lựa chọn.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn