Giao lưu nhà tài trợ MM Mega Market Việt Nam với sinh viên và thí sinh Top 32

“Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018” với mục tiêu tạo một sân chơi giao lưu về kiến thức chuyên môn đồng thời mở ra một cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm những vấn đề marketing trong thực tế. Trải qua các vòng thi, thí sinh sẽ dần hoàn thiện hơn, không chỉ vững lý thuyết, mà còn thành thạo những kỹ năng quan trọng, có môi trường để nuôi dưỡng đam mê và thỏa sức sáng tạo. Để làm được điều đó không thể thiếu đối tác quan trọng đó là Đơn vị doanh nghiệp Tài trợ. Đặc biệt cuộc thi năm nay, Ban tổ chức chào đón Công ty MM Mega Market Vietnam sẽ đưa yếu tố thực tế doanh nghiệp vào chủ đề cuộc thi. Vì lý do này, sáng ngày 27 tháng 04 năm 2018 vào lúc 9h00 tại Hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra buỗi giao lưu Doanh nghiệp MM Mega Market và sinh viên, thí sinh. Buổi giao lưu có sự hiện diện của:

- Đơn vị đồng tổ chức:

  • PGS.TS Võ Thị Quý, Giám đốc học thuật, SMEI Việt Nam

- Đại diện Hội đồng Ban giám khảo

  • Ông Hoàng Kim Chương, Phó TGĐ CTCP Nguyên Vũ Furniture

- Đơn vị Tài trợ chính:

  • Khun (Ms). Punthila Puripreecha, Operation Director – MM Mega Market Vietnam; Khun (Mr) Surapong Chanpum – MM Mega Market Vietnam;
  • Ông Đinh Quang Khôi, TP. Marketing - MM Mega Market;
  • Bà Nguyễn Thu Thủy, TP. Marketing - B’s Mart

- Đơn vị Tổ chức - Đại học Tôn Đức Thắng:

  • TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa QTKD 
  • Thầy Nguyễn Trung Đình, Giám đốc TTHT DN & CSV;
  • ThS Lê Thị Thúy Phượng, TBM Marketing
  • Sinh viên và 32 đội thí sinh.

Để mở màn cho buổi giao lưu, Thầy Nguyễn Trung Đình – Đại diện Trường Đại học Tôn Đức Thắng và PGS.TS Võ Thị Quý – Đại diện cho đơn vị Đồng tổ chức đã phát biểu và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đơn vị tài trợ chính MM Mega Market. Sau đó là phần giới thiệu của Bà Punthila Puripreecha – Giám đốc điều hành - Công ty MM Mega Market Việt Nam về tình hình hoạt động của trung tâm phân phối MM Mega Market và chuỗi cửa hàng tiện lợi B’s mart. Đây là những thông tin bổ ích và quan trọng được nhiều sinh viên quan tâm để có cái nhìn tổng quan hơn về doanh nghiệp, đồng thời qua đó tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tìm hiểu về hoạt động của công ty đa quốc gia, đặc biệt ngành bán lẻ và xu hướng tiêu dùng thời hiện đại nhằm giúp không chỉ sinh viên mà còn các đội thí sinh có thể hình thành được những ý tưởng vận hành vào thực tế để giải quyết những vấn đề mà doanh nghiệp đưa ra ở vòng thi tiếp theo.

Để tiếp thêm động lực cũng như chia sẻ thêm một số thông tin về thị trường bán lẻ hiện nay, ông Đinh Quang Khôi - TP Marketing CT MM Mega Market Vietnam đã nhiệt tình giao lưu và trao đổi với các đội thí sinh.

Buổi gặp gỡ của giữa doanh nghiệp MM Mega Market và các bạn sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự hợp tác giữa doanh nghiệp và ban tổ chức đã góp phần đưa cuộc thi đi đúng theo tinh thần định hướng ban đầu: Tạo ra cơ hội cho các bạn thí sinh được trải nghiệm những vấn đề marketing thực tế đang diễn ra trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Một số hình ảnh tại buổi giao lưu:

0305b.jpg0305a.jpg0305c.jpg


KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn