Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên 2016 - Khoa Quản trị kinh doanh

HỘI DIỄN VĂN NGHỆ TRUYỀN THỐNG SINH VIÊN NĂM 2016 - KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH

Tối ngày 11,12/11/2016, Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng đã tưng bừng diễn ra tại hội trường A. Hội diễn văn nghệ năm nay đã thu hút 63 tiết mục đặc sắc của các bạn sinh viên đến từ 15 Khoa trong trường tham gia cùng với sự cỗ vũ nhiệt tình của hơn 1400 bạn sinh viên trong suốt hai đêm diễn.

Hội diễn văn nghệ đã có sự tham gia của 15 Khoa trực thuộc Trường đại học Tôn Đức Thắng cùng với sự tham gia của các bạn sinh viên tham dự với 63 tiết mục đại diện cho các thể loại khác nhau, bao gồm: hợp xướng, song ca, tốp ca, múa, hát múa với chủ đề :”Niềm tin tuổi 20”. Hội đồng Ban Giám khảo gồm: Nhạc sỹ Nguyễn Đức Trung, Thạc sỹ Nguyễn Thị Thanh Nga và biên đạo Kim Anh.

Đêm diễn văn nghệ là sự hội tụ của những tiết mục đặc sắc, công phu, đầy nhiệt huyết và không kém phần chuyên nghiệp đã mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị và khiến Ban giám khảo phải rất khó khăn khi chấm điểm các phần thi.

Tham dự hội diễn văn nghệ năm nay, Khoa Quản trị Kinh doanh đã mang đến các tiết mục với chủ đề “Giữ sóng”. Với sự chuẩn bị và đầu tư công phu các bạn sinh viên đã thể hiện những tiết mục của mình vô cùng đặc sắc, đồng thời đã mang đến cho mọi người cảm nhận được cuộc sống của dân làng chài cùng với thông điệp: “ Trong mỗi chúng ta không bao giờ quên được những ngày không giữ sóng, không bao giờ quên được công ơn của những người đã ngã xuống để bảo vệ độc lập và tự do của dân tộc. Hãy vững tin rằng, mọi sóng gió rồi sẽ qua bởi vì tình yêu biển của người dân Việt Nam sẽ trường tồn mãi mãi”.

 Với sự cố gắng và nỗ lực của các bạn sinh viên, Khoa Quản trị Kinh doanh tiếp tục gặt hái được những thành tích sau:

  • Giải nhất: Toàn đoàn
  • Giải nhất: Chương trình- Chủ đề: “ Giữ sóng”
  • Giải nhất: Song ca, tam ca, tứ ca – Tiết mục: “ Tình Biển”
  • Giải nhất: Hát múa – Tiết mục: “Bám biển quê hương”
  • Giải nhất: Giải cổ động viên xuất sắc
  • Giải nhì: Đơn ca – Tiết mục: “Hát từ biển khơi”
  • Giải nhì: Tốp ca, hợp xướng – Tiết mục: “ Duyên hải biển quê tôi”
  • Giải nhì: Múa – Tiết mục: “Đời muối”

Hội diễn văn nghệ truyền thống sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng, không chỉ là cơ hội để sinh viên Trường phát huy năng khiếu văn nghệ của bản thân mà còn góp phần nâng cao đời sống văn hoá tinh thần trong sinh viên, tăng tình đoàn kết giữa cán bộ - giảng viên và sinh viên ở Khoa.

Một số hình ảnh của hoạt động:

 Hội diển văn nghệ truyền thống sinh viên 2016- Khoa Quản trị kinh doanh

 Hội diển văn nghệ truyền thống sinh viên 2016- Khoa Quản trị kinh doanh

 Hội diển văn nghệ truyền thống sinh viên 2016- Khoa Quản trị kinh doanh

 Hội diển văn nghệ truyền thống sinh viên 2016- Khoa Quản trị kinh doanhh5 Hội diển văn nghệ truyền thống sinh viên 2016- Khoa Quản trị kinh doanh

Link chương trình “Giữ sóng”: 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn