Hội nghị - Liên chi hội sinh viên khoa Quản trị kinh doanh nhiệm kỳ: 2016 - 2018

HỘI NGHỊ - LIÊN CHI HỘI SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH NHIỆM KỲ: 2016 - 2018

Chiều ngày 14/12/2016, tại phòng C208, Hội nghị Liên chi hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2016 – 2018 đã được diễn ra. Buổi Hội nghị có sự tham dự của 120 đại biểu là đại diện cho các chi hội nói riêng và sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nói chung. Bên cạnh đó, Hội nghị Liên chi hội lần này còn được vinh dự đón tiếp các đại biểu đến từ Đoàn Khoa và đơn vị bạn.

Về phía Khoa Quản trị Kinh doanh:

Thầy Tăng Khắc Quý – Trợ lý CTSV Khoa – Bí thư Đoàn Khoa.

Đồng chí Đào Đình Chương – Liên chi hội trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh.

Về phía Đơn vị bạn:

Đồng chí Phan Thanh Mỹ – Uỷ viên Liên chi hội sinh viên Khoa Ngoại Ngữ.

Tại Đại hội, các đại biểu đã lắng nghe báo cáo kết quả đạt được và các kết quả hoạt động nổi bật trong công tác Hội và phong trào sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng nhiệm kỳ vừa qua. Trong suốt nhiệm kỳ, tập thể cán bộ, hội viên và sinh viên Khoa đã nỗ lực không ngừng, phấn đấu thực hiện thành công Nghị quyết và chỉ thị của HSV Thành phố và HSV Trường, các hoạt động diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo hội viên – sinh viên tham gia. Qua đó có nhiều mô hình hoạt động hay, hiệu quả được đúc kết kinh nghiệm, phổ biến nhân rộng đến các đơn vị cơ sở để cùng nhau phát triển như phong trào sinh viên 5 tốt, phong trào sinh viên tình nguyện...

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Thầy Tăng Khắc Quý nhấn mạnh Hội Sinh viên Khoa nhiệm kỳ 2016 – 2018 cần tập trung 04 vấn đề trọng tâm sau:

1. Các bạn sinh viên tham gia Hội Sinh viên Khoa phải đảm bảo việc học tập và nghiên cứu khoa học đạt thành tích tốt, tham gia năng nổ công tác Đoàn – Hội để luôn là tấm gương sáng cho các bạn sinh viên trong Khoa noi theo.

2. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Khoa phải cùng nhau chấp hành chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, chủ trương của nhà Trường và là tấm gương về đạo đức, tác phong cho sinh viên.

3. Hội Sinh viên phải luôn cùng với Đoàn Thanh niên đóng góp công sức xây dựng và phát triển Khoa và Trường.

4. Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Khoa phải tìm kiếm, bồi dưỡng và giới thiệu cho Ban chủ nhiệm Khoa những tấm gương sinh viên học giỏi, đạo đức tốt để phát triển đội ngũ kế thừa, xây dựng Khoa ngày càng phát triển hơn nữa trong tương lai.

Hội Sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh với 10 năm xây dựng và phát triển, mỗi kỳ Đại hội lại đánh dấu những bước trưởng thành và phát triển vượt bậc của tổ chức Hội, sự tâm huyết, trách nhiệm, nghĩa tình và công sức của bao thế hệ cán bộ, sự phấn đấu, nỗ lực của các cơ sở Hội và toàn thể Hội viên – sinh viên trong Khoa. Với truyền thống sinh viên Quản trị Kinh doanh “Vững chính trị – Giỏi chuyên môn – Sáng tâm hồn – Khỏe thể chất”, mong rằng trong nhiệm kỳ mới, Liên Chi Hội Sinh viên Khoa sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công, tổ chức được những chương trình hay, ý nghĩa dành cho sinh viên; góp phần đẩy mạnh công tác Hội và phong trào sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị
Đoàn chủ tịch chủ trì Hội nghị

Các đại biểu tiến hành thảo luận nội dung văn kiện

Các đại biểu tiến hành thảo luận nội dung văn kiện

Nhân sự Liên chi hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2016-2018
Nhân sự Liên chi hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh nhiệm kỳ 2016-2018

Đoàn đại biểu Liên chi hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tham dự Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường nhiệm kỳ 2016-2018 sau khi thông qua ý kiến Hội Nghị
Đoàn đại biểu Liên chi hội sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh sẽ tham dự Đại hội Đại biểu Hội sinh viên trường nhiệm kỳ 2016-2018 sau khi thông qua ý kiến Hội Nghị

Thầy Tăng Khắc Quý – Bí thư Đoàn Khoa phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

Thầy Tăng Khắc Quý – Bí thư Đoàn Khoa phát biểu ý kiến chỉ đạo tại Hội nghị

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn