Hội thảo chuyên đề “Marketing on Television in 21th century”

CÂU LẠC BỘ MARKETING – TÀI CHÍNH HỘI THẢO CHUYÊN ĐỀ “MARKETING ON TELEVISION IN 21th CENTURY”

Nhằm mang đến cho các bạn sinh viên Khoa Quản Trị kinh Doanh nói chung và sinh viên chuyên ngành Quản Trị Marketing có cơ hội giao lưu Doanh nghiệp và có cơ hội khám phá sâu hơn về Marketing và một số lĩnh vực ngành nghề liên quan đến Marketing. Ngày 15 tháng 04 năm 2015 tại phòng D0105 Câu lạc bộ Marketing – Tài Chính Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại – dịch vụ Truyền thông Tuyền Lâm đã tổ chức Hội thảo “Marketing on Television in 21th century” chuyên sâu về “Homeshopping” thu hút hơn 200 sinh viên đăng kí tham gia. Homeshopping là một lĩnh vực mới, được biết đến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Nói về Homeshopping không chỉ là một hình thức “PR” bằng những đoạn phim tự giới thiệu về những sản phẩm cụ thể, công dụng, trãi nghiệm dùng thử,…mà Doanh nghiệp muốn gửi đến người tiêu dùng, với tham vọng thay đổi quan điểm của người tiêu dùng về Homeshopping tại Việt Nam theo xu hướng quốc tế, Công ty Tuyền Lâm còn cung cấp và giới thiệu những công cụ trong hoạt động truyền thông thông qua đó giúp các bạn sinh viên có thể trở thành nhà showhost trong tương lai tham gia vào hành trình thay đổi quan điểm người tiêu dùng Việt Nam về Homeshopping.

Ngoài ra Workshop với chủ đề Homeshopping cũng là một trong những hoạt động bên lề của sự kiện Hành trình CMO nhằm tìm kiếm nhà Marketer tài ba.

Đến với hội thảo không những được mở mang thêm về kiến thức mới, mà các sinh viên trong Khoa còn được giới thiệu rõ về quy trình sản xuất phim và đặc biệt là những tố chất cần ở một nhà PR chuyên nghiệp ở thế kỉ 21.

Một số hình ảnh được ghi nhận:

 Hội thảo chuyên đề “Marketing on Television in 21th century”

 Hội thảo chuyên đề “Marketing on Television in 21th century”

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn