Hội thảo chuyên đề "Marketing online" với diễn giả Michael Đỗ

Ngày 22/11/2014 lúc 17:30 tại Hội trường 6B, Câu lạc bộ Marketing – Tài chính Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức buổi hội thảo chuyên đề về Marketing với chủ đề: “Marketing Online” với đông đảo sinh viên khoa Quản trị kinh doanh tham gia, đồng hành với các bạn sinh viên là Chuyên gia Marketing - Diễn giả Michael Đỗ (tốt nghiệp Master về Marketing tại Nothumbria University, Anh Quốc). Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Marketing Agency như: ATE Groupon, Nortion Age, ... Ông từng là một trong những đại diện xuất sắc được tuyển chọn và làm việc tại tập đoàn danh tiếng Microsoft (Singapore) với vai trò là Marketing Manager. Hiện nay, Ông là cổ đông sáng lập và hiện đang giữ vị trí Giám đốc Điều hành của BeyondEdge, đồng thời cũng là Business Advisor tại Wolf Media.

Đến với buổi hội thảo, với những kiến thức và trãi nghiệm về nghề nghiệp liên quan đến Marketing, quản trị Marketing và đặc biệt là hoạt động marketing đang bùng nổ hiện nay: Marketing Online, Ông đã chia sẻ nhiều nội dung giúp các bạn sinh viên phân biệt các hoạt động Marketing Online với Marketing truyền thống, qua buổi hội thảo các bạn sinh viên có cơ hội được trao đổi, vấn đáp với chuyên gia về các vấn đề mà các bạn đang quan tâm liên quan đến lĩnh vực Marketing. Hội thảo còn là một sự giao lưu giúp sinh viên gắn kết những kiến thức đã học với thực tiễn nghề nghiệp được chia sẻ tại Hội thảo, ngoài ra hội thảo còn giúp sinh viên cái nhìn tổng quan hơn về Marketing Online, chạm gần hơn với những hoạt động Marketing, nhằm giúp sinh viên bổ sung kiến thức đồng thời giúp cho sinh viên nhận thức rõ ràng hơn về định hướng và lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến lĩnh vực Marketing.

Cuối buổi hội thảo Ông còn dành 3 phần quà gồm: 1 suất học bổng 100% & 2 suất học bổng 50%, áp dụng cho tất cả các khóa học tại Học viện Wolf Academy of Marketing - một học viện chuyên đào tạo về Digital Marketing.

Một số hình ảnh từ buổi hội thảo:

 Hội thảo chuyên đề "Marketing online" với diễn giả Michael Đỗ

 Hội thảo chuyên đề "Marketing online" với diễn giả Michael Đỗ

 Hội thảo chuyên đề "Marketing online" với diễn giả Michael Đỗ

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn