Hội thảo hướng nghiệp chuyên ngành NH-KS Orientation Day 2015

Vào lúc 9h sáng thứ sáu ngày 17/04/2015 tại hội trường 6B, Khoa quản trị kinh doanh của đại học Tôn Đức Thắng đã kết hợp với VHN – mạng du lịch, nhà hàng, khách sạn Việt Nam tổ chức Orientation Day – Hội thảo hướng nghiệp cho sinh viên chuyên ngành du lịch và khách sạn; nhằm mục đích tư vấn hỗ trợ và cung cấp những thông tin cần thiết trong định hướng nghê nghiệp của sinh viên chuyên ngành. Hội thảo đã thu hút hơn 1000 sinh viên chuyên ngành du lịch, quản trị nhà hàng khách sạn không chỉ từ đại học Tôn Đức Thắng mà còn từ các trường đại học khác trong khu vực.

Đến tham dự hội thảo, ngoài đại diện ban tổ chức từ khoa quản trị kinh doanh và các giảng viên thuộc tổ bộ môn quản trị nhà hàng-khách sạn, hội thảo đã vinh dự có sự góp mặt của tổng  giám đốc điều hành khách sạn WindFlower (Mũi Né Phan Thiết), và  giám đốc nhân sự của khách sạn  Caravelle Saigon.

Hội thảo đã mang đến cho các bạn sinh viên những cái nhìn tổng quan và đa dạng hơn về ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn. Qua những chia sẻ của các chuyên gia lâu năm trong ngành, sinh viên hiểu thêm hơn về yêu cầu tuyển dụng và các cơ hội việc làm cũng như phát triển nhân lực trong ngành. Từ đó, có được sự chủ động, tự tin trong việc tiếp cận với các nhà tuyển dụng sau khi ra trường.

Một số hình ảnh của buổi hội thảo:

Hội thảo hướng nghiệp chuyên ngành NH-KS Orientation Day 2015

Hội thảo hướng nghiệp chuyên ngành NH-KS Orientation Day 2015

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn