Hội thảo khoa học: Lấy ý kiến góp ý của chuyên gia, nhà quản lý để hoàn thiện báo cáo tổng hợp đề tài NCKH tỉnh Gia Lai

Hòa chung không khí của Hội nghị Xúc tiến đầu tư giữa TPHCM và tỉnh Gia Lai năm 2018, với vai trò là tổ chức chủ trì nhiệm vụ nghiên cứu khoa học của đề tài cấp tỉnh: “Xây dựng chiến lược thu hút đầu tư, cải thiện môi trường kinh doanh, đề xuất các giải pháp nhằm kêu gọi nguồn vốn chất lượng cao vào các dự án trọng điểm Gia Lai”, ngày 09/12/2018, Đại học Tôn Đức Thắng đã phối hợp với Sở KH & CN và Sở KH & ĐT tỉnh Gia Lai tổ chức Hội thảo khoa học với chủ đề “Lấy ý kiến góp ý của các chuyên gia, nhà quản lý để hoàn thiện báo cáo tổng hợp” tại TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Tham dự hội thảo có hơn 20 đại biểu là lãnh đạo của các sở, ban, ngành, huyện/thị xã đang công tác trên địa bàn tỉnh Gia Lai và các chuyên gia, thành viên của nhóm nghiên cứu Đại học Tôn Đức Thắng. Đặc biệt, hội thảo còn thu hút sự tham gia của nhiều học giả, doanh nghiệp và nhà đầu tư tiềm năng trong và ngoài tỉnh.

Tại hội thảo, TS. Lê Đức Anh – Chuyên gia kinh tế, Thành viên nhóm nghiên cứu đã báo cáo về môi trường kinh doanh, hiện trạng và hướng nâng cao sức cạnh tranh và tăng trưởng của doanh nghiệp tại tỉnh Gia Lai. PGS.TS Phạm Viết Hồng – Chuyên gia kinh tế, Thành viên nhóm nghiên cứu báo cáo về chủ đề phát triển ngành nông nghiệp Gia Lai theo hướng phát triển kinh tế thị trường và hội nhập quốc tế. TS. Nguyễn Ngọc Ân trình bày về chuỗi giá trị cao su tỉnh Gia Lai, vai trò của khoa học công nghệ trong ngành công nghiệp chế biến sâu các sản phẩm từ cao su. 

Hội thảo đã nhận được rất nhiều tham luận và ý kiến đóng góp phản biện chuyên môn tâm huyết và quý báu của các chuyên gia và nhà quản lý trên cả hai góc độ lý luận và thực tiễn liên quan đến các nội dung của báo cáo tổng hợp đề tài Gia Lai.
Một số hình ảnh của hội thảo:
 

1.jpg
Tập thể các chuyên gia, nhà quản lý và thành viên nhóm nghiên cứu Đại học Tôn Đức Thắng tại hội thảo

2.jpg

Giám đốc Sở Kế hoạch & Đầu tư tỉnh Gia Lai phát biểu khai mạc hội thảo
 

3.jpg

 TS. Lê Đức Anh báo cáo tại buổi hội thảo

4.jpg

 PGS.TS. Phạm Viết Hồng thuyết trình tại buổi hội thảo

5.jpg

 TS. Nguyễn Ngọc Ân trình bày tham luận tại hội thảo

6.jpg

Lãnh đạo các sở, ban, ngành, huyện/thị xã của tỉnh Gia Lai tham gia góp ý và phản biện tại hội thảo

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn