Hội thảo : “Nghệ thuật xây dựng Thương hiệu cá nhân”

Với mục tiêu họp mặt thành viên CLB và trang bị hành trang nghề nghiệp cho Sinh viên, đặc biệt là xây dựng hình ảnh cá nhân của mình đối với nhà tuyển dụng sau này. Ngày 22 tháng 01 năm 2015, lúc 17:30 - tại Phòng C411 – Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Câu lạc bộ Marketing – Tài Chính Khoa Quản Trị Kinh Doanh đã tổ chức buổi họp thành viên CLB kết hợp cùng hội thảo Chuyên đề: “Nghệ thuật xây dựng Thương hiệu cá nhân”. Với đông đảo sinh viên tham gia, đồng hành cùng buổi hội thảo là: Ông Nguyễn Lê Hải Đăng - nhà sáng lập và điều hành tổ chức PCG – Professional Communication Group, đồng thời, hiện tại Ông là trưởng phòng Marketing tại tập đoàn ACCENDUS Việt Nam. Đến với chương trình bằng những trải nghiệm và kinh nghiệm làm việc của mình, Ông đã chia sẽ cho các bạn sinh viên khái niệm về thương hiệu cá nhân và sinh viên cần làm gì để xây dựng thương hiệu cá nhân khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó trong buổi hội thảo Ông còn giúp các bạn sinh viên khám phá những điểm mạnh và khắc phục những điểm yếu của bản thân và tạo ra những khác biệt cho riêng mình.

Với lối diễn thuyết vui tươi và gần gũi, diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên có một cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu cá nhân với những nghệ thuật, tuyệt chiêu đời thường mà các bạn chưa nghĩ đến, đặc biệt là giúp các bạn biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân kịp thời và đúng lúc cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho mình một hành trang Hội nhập Kinh tế AEC vào năm 2015.

Cũng trong buổi hội thảo, nhằm tuyên dương những thành tích đóng góp của các bạn thành viên CLB hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao góp phần vào sự phát triển của CLB. Ban chủ nhiệm CLB đã trao những bằng khen động viên với những lời khích lệ tinh thần, để cho các bạn có thể phát huy thêm nữa thành tích của mình, thêm đó là tạo cho các thành viên còn lại động lực để luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

Một số hình ảnh từ buổi hội thảo và họp mặt:

Hội thảo : “Nghệ thuật xây dựng Thương hiệu cá nhân”

Hội thảo : “Nghệ thuật xây dựng Thương hiệu cá nhân”

Hội thảo : “Nghệ thuật xây dựng Thương hiệu cá nhân”

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn