Hội thảo REI với chủ đề “So Who Are You Anyway? Knowing Makes All the Difference”

      Hướng đến mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ cho xã hội, trong những năm vừa qua, Đại học Tôn Đức Thắng đã không ngừng xây dựng, đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chương trình đào tạo. Đặc biệt là việc mở rộng mạng lưới hợp tác với các doanh nghiệp bên ngoài giảng đường, các tổ chức quốc tế để giúp sinh viên có cơ hội tiếp cận, học hỏi môi trường làm việc thực tế, nắm bắt xu hướng ngành nghề đồng thời thực hiện cam kết đáp ứng tốt nhất nhu cầu nhân lực của xã hội.

     Trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác phát triển giáo dục thường niên của REI với Đại học Tôn Đức Thắng, trường đã mời chuyên gia Cheryl Meredith chia sẻ kinh nghiệm về chủ đề “So who are you anyway? Knowing makes all the difference” được tổ chức vào 8h30 ngày 6/11/2017 tại phòng B505.

     Trong buổi hội thảo, diễn giả khách mời đã cung cấp những thông tin bổ ích về công cụ MBTI để giúp sinh viên nắm rõ cũng như phân loại tính cách của bản thân. MBTI (Myers-Briggs Type Indication) - phương pháp sử dụng những câu hỏi trắc nghiệm tâm lý để xác định tính cách của con người, dựa vào đó chúng ta hiểu chính mình hơn, nếu biết được tính cách của người khác chúng ta có thể đoán được suy nghĩ, hành động của họ. Ngoài ra, diễn giả còn tổ chức các cuộc trao đổi, các bài trắc nghiệm để giúp sinh viên hiểu rõ hơn về tích cách của bản thân từ đó có thể ứng dụng để đối phó với căng thẳng, giải quyết xung đột, đàm phán, hướng dẫn nghề nghiệp, xây dựng các mối quan hệ cá nhân tốt hơn.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi hội thảo:

3.jpg

Diễn giả Cheryl Meredith giao lưu, giới thiệu về chủ đề chia sẻ với các em sinh viên ngành Marketing

4.jpg

Mrs Cheryl Meredith giới thiệu về công cụ MBTI và ứng dụng của MBTI trong việc phân loại tích cách

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn