Kỷ niệm 34 năm chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam

SINH VIÊN KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong không khí hân hoan nhằm tôn vinh và kỷ niệm 34 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, cùng với các hoạt động cấp trường, sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh tổ chức và tham gia các hoạt động chào mừng nhằm tôn vinh và tri ân với những “người lái đò thầm lặng”. Chuỗi hoạt động thu hút đông đảo các sinh viên trong Khoa tham dự, qua đó như một lời chúc gửi đến các Thầy, Cô của mình, đồng thời là dịp để các cán bộ giảng viên và sinh viên cùng nhau thi tài và thể hiện tình cảm thầy trò gắn kết.

Ngày 18/11/2016, Đoàn – Hội Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức hội thi Cắm Hoa và Báo Tường. Đây là một trong các hoạt động thường niên được Khoa tổ chức nhằm kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và thu hút được sự quan tâm, tham gia đông đảo của Thầy, Cô và sinh viên Khoa, góp phần tạo nên không khí vui tươi, hào hứng tại Khoa nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay. Đồng thời thông qua các hoạt động, các bạn sinh viên cũng muốn gửi gắm những tình cảm, những lời tri ân sâu sắc của mình đến Thầy, Cô.

Trong Hội thi năm nay, tất cả các lớp tham dự đều có sự đầu tư và chuẩn bị chu đáo về mặt ý tưởng cũng như thực hiện. Qua các tác phẩm báo tường dự thi, sự tri ân cũng như tình cảm sâu sắc của sinh viên gửi đến các Thầy, Cô của mình được thể hiện rõ nét bằng sự liên tưởng đến các biểu tượng như “Con thuyền”, “Cánh buồm”, “Người khai sáng”,…

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động của Khoa, ngày 19/11/2016 hòa cùng không khí sôi nổi kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam của toàn thể Thầy, Cô Trường Đại học Tôn Đức Thắng, thầy và trò Khoa Quản trị Kinh doanh cũng hết mình tham gia thi tài ở Hội Thao và cuộc thi Cắm hoa do Công đoàn, Đoàn thanh niên - Hội Sinh Viên Trường tổ chức. Đây là cơ hội gắn kết tình đồng nghiệp, tình thầy trò, tạo không khí sôi nổi trong công tác, nghiên cứu và học tập dưới mái trường Đại học Tôn Đức Thắng thân yêu.

Bên cạnh các hoạt động của sinh viên, các anh chị Cựu sinh viên Khoa đã về lại Khoa để gửi những lời tri ân đến Thầy, Cô của mình và chia sẻ kinh nghiệm cho các bạn sinh viên.

Một số hình ảnh hoạt động:  

Một số tác phẩm trong Hội thi cắm hoa của Khoa

Một số tác phẩm trong Hội thi cắm hoa của Khoa

Ban giám khảo nhận xét về tác phẩm của các bạn sinh viên

Ban giám khảo nhận xét về tác phẩm của các bạn sinh viên

Sinh viên Khoa tặng hoa cho Th.S Trịnh Minh Huyền – Trợ lý Hiệu trưởng. Sinh viên Khoa tặng hoa cho Th.S Trịnh Minh Huyền – Trợ lý Hiệu trưởng.

Một số tác phẩm Báo tường của các lớp

Một số tác phẩm Báo tường của các lớp

Một số tác phẩm Báo tường của các lớp

Một số tác phẩm Báo tường của các lớp

Image removed.

Cô và trò cùng tham gia Hội thi cắm hoa của Nhà Trường

Thầy, Cô Khoa tham gia Hội thao

Thầy, Cô Khoa tham gia Hội thao

Giao lưu – Họp mặt Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh

Giao lưu – Họp mặt Cựu sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn