Lộ diện Quán quân Cuộc thi đấu trường Logictics 2018

Sau hơn 5 tháng tranh tài, hôm qua, ngày 2.4 tại hội trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra vòng chung kết cuộc thi Đấu trường Logistics. Vượt qua hơn 600 thí sinh đăng kí tham dự, top 4 thí sinh tài năng nhất đã được lộ diện:

  • NGUYỄN THANH TUẤN – ĐH QUỐC TẾ – ĐHQG TP.HCM
  • HUỲNH NGỌC HIỀN – ĐH. TÔN ĐỨC THẮNG
  • VÕ NGUYỄN NHẬT NGHI – ĐH. TÔN ĐỨC THẮNG
  • NGÔ PHAN THỊ NGỌC HÀ – ĐH. TÔN ĐỨC THẮNG

image002.jpg

4 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng trung kết

Vòng chung kết đã được diễn ra vô cùng gây cấn với sự tham dự của hơn 500 cổ động viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn TP.HCM. Vòng 1 với tên gọi Who are you, các thí sinh sẽ phải lần lượt giới thiệu bản thân trong vòng 2 phút. Đây là vòng thi mà các bạn phải thể hiện được bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình. 4 bạn thí sinh với 4 màu sắc khác nhau nhưng cùng đến cuộc thi lần này với niềm đam mê Logistics và quyết tâm chiến thắng cao độ.

image004.jpg

Tiết mục múa “Happy Girl” do các sinh viên Lào biểu diễn

Sau những tiết mục văn nghệ sôi động của các bạn sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thăng, vòng 2 của cuộc thi: The Beginning được tiếp tục, bao gồm 4 gói câu hỏi dành cho 4 thí sinh. Các thí sinh phải trả lời những câu hỏi xoay quanh ngành Logistics, đòi hỏi các bạn ngoài việc nắm rõ những kiến thức chuyên môn còn phải luôn cập nhật những kiến thức thực tiễn trên toàn thế giới. Vòng thi này đã góp phần làm không khí cuộc thi “nóng” hơn bao giờ hết với 10 câu hỏi được đưa ra trong liên tục trong vòng 5 phút buộc các bạn phải có khả năng ứng biến, suy nghĩ và ra quyết định nhanh.

image006.jpg

Sinh viên Nguyễn Thanh Tuấn đến từ Đại học Quốc tế

Và cuối cùng, vòng 3 với tên gọi Flying High, các bạn thí sinh phải chuẩn bị 1 đề tài được giao từ trước và trình bày trước hội đồng ban giám khảo. Những chủ đề dành cho top 4 của chúng ta tối qua đều là những chủ đề hết sức nóng hổi và hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của những chuyên gia trong ngành bao gồm: thay đổi hành vi người tiêu dùng trong E-commerce, khái niệm One Belt One Road, xu hướng sử dụng loại hình giao thông vận tải tại Việt Nam và cuối cùng là khái niệm Last-mile Delivery.

Với những bài thuyết trình được chuẩn bị kĩ càng và thuyết phục, các bạn đã khiến cả ban giám khảo, cổ động viên đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những cách tiếp cận mới mẻ và sáng tạo. 4 thí sinh của chúng ta đã chứng tỏ mình hoàn toàn xứng đáng trở thành những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi Đấu trường Logistics 2018.

 

image007.jpg

Sinh viên Huỳnh Ngọc Hiền trong niềm vui chiến thắng

Và bằng tài năng, sự tự tin cùng sự nỗ lực, thí sinh nhỏ tuổi nhất – Huỳnh Ngọc Hiền, sinh viên năm 2- lớp CLC ngành Kinh doanh quốc tế đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với số điểm vô cùng sít sao.

image008.jpg

Ban tổ chức, nhà tài trợ Vilas chụp hình lưu niệm cùng thí sinh

Phần cuối đêm Gala sau màn chia sẻ của ông Trần Chí Dũng đến từ Vilas, đơn vị đồng hành cùng thí sinh trong suốt 4 vòng thi, là những lời chia sẻ từ Ban chủ nhiệm khoa QTKD, phụ huynh thí sinh trong bầu không khí thân tình và cảm động. Tất cả mọi người đều cảm nhận được sự trưởng thành của các bạn thí sinh, sau những nỗ lực phấn đấu các bạn không chỉ trang bị cho mình kiến thức chuyên ngành mà còn trưởng thành về phong thái, khả năng trình bày trước đám đông, đồng thời tin rằng sau cuộc thi này, tất cả các bạn thí sinh đều là những người chiến thắng vì những kiến thức, kinh nghiệm các bạn tích lũy được sau cuộc thi này cùng tình bạn các bạn đã có với nhau sẽ không dễ dàng tìm được ở bất kì nơi nào khác. Mong rằng các bạn sẽ giữ vững niềm đam mê với Logistics và tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn