Lộ diện quán quân cuộc thi " Đấu trường Logistics 2018"

Sau hơn 2 tháng cuộc tranh tài diễn ra, ngày 16/11 tại Hội trường 6B Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức và diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Đấu trường Logistics 2018”. Vượt qua hơn 700 các thí sinh chia thành các đội đến từ các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh, top 4 đội thí sinh tài năng nhất đã được lộ diện: 

    Đội ATHENIS đến từ Đại học Tôn Đức Thắng;
    Đội X TEAM là sự kết hợp từ 2 trường Đại học Giao thông Vận tải TPHCM và Đại học Kinh tế TPHCM;
    Đội INSANE TRIP đến từ trường Đại học Kinh tế TPHCM;
    Đội LALALAND đến từ trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TPHCM.
Vòng chung kết đã được diễn ra vô cùng sôi động với sự tham gia của: 
- Nguyễn Văn Thiện – Giám đốc Công ty Nhang Thiềng, 
- Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám Đốc chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Delta; 
- Chị Đặng Thị Châu Ngọc – Top CV. 
- TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng Khoa QTKD- Đại học Tôn Đức Thắng
- Các Thầy, Cô Khoa QTKD và hơn 500 cổ động viên đến từ các trường đại học ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Để tạo nên thành công của cuộc thi, không thể không kể đến thành phần Ban giám khảo – người cầm cân nảy mực và quyết định: Ai sẽ là quán quân của cuộc thi năm nay?
1.    Mr. Trần Chí Dũng - Chairman of Academic Advisory Board of VILAS
2.    Mr. Nguyễn Quang Thạnh - Deputy Director of Hoangha International Logistics
3.    Mr. Trương Tấn Lộc - Director of Tan Cang – STC
4.    Mr. Nguyễn Thanh Hoàng Tùng – Region Distribution Center Manager of Amway Vietnam
5.    Ms. Phạm Thị Ngân – Head of Department of International Business
Mở đầu chương trình, TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh – Dại học Tôn Đức Thắng gửi lời tri ân tới Ban giám khảo, Nhà tài trợ, Nhà bảo trợ truyền thông đã hỗ trợ và đồng hành cùng cuộc thi trong suốt thời gian qua. Và chúc các đội thi thể hiện thật tốt phần thi của mình.

 Và đặc biệt hơn hết, với sự đổi mới đột phá trong format của cuộc thi “Đấu trường Logistics 2018”, năm nay chỉ với một vòng thi duy nhất, chúng ta đã thấy được những phần trình bày và phản biện vô cùng gây cấn đến từ các đội thi. Có thể nói, sự đổi mới này, các bạn thí sinh của các đội phải thể hiện được bản lĩnh làm chủ sân khấu của mình khi đưa ra các vấn đề cũng như giải pháp của đội mình để thuyết phục được ban giám khảo và phản biện với các đội còn lại.Sự góp mặt của 4 đội với 4 màu sắn khác nhau đã làm bùng cháy lên tinh thần của những thế hệ trẻ có đam mê bùng cháy, quyết tâm mãnh liệt để có thể mang về ngôi vị cao nhất.

Với sự chuẩn bị kĩ càng và chu đáo, các đội đã trình bày rất thuyết phuc về những chủ đề đang hết sức nóng hổi và nhận được rất nhiều sự quan tâm của những chuyên gia trong ngành về Logistics đã làm cho hội đồng ban giám khảo, các bạn cổ động viên đi hết bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những giải pháp sáng tạo, những cách tiếp cận mới mẻ. 4 đội thi năm nay của chúng ta đã chứng minh được mình hoàn toàn xứng đáng để trở thành những thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi “Đấu trường Logistics 2018”.

Và bằng tài năng, sự thuyết phục, kèm theo sự tin tin cùng với bao nỗ lực, cố gắng, đội ATHENIS đến từ trường Đại học Tôn Đức Thắng đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc mang về ngôi vị quán quân cho đội với khoảng cách điểm vô cùng sít sao. Có thể nói, các bạn trong đội ATHENIS dù chỉ là những sinh viên nhỏ tuổi nhưng các bạn đã thể hiện rất tốt, chứng minh được sự bản lĩnh, tài năng, tinh thần nhiệt huyết của đội đến với mọi người. Sự thành công của các bạn trong phần trình bày đêm chung kết vừa qua là vô cùng xứng đáng. Một lần nữa, xin chúc mừng các bạn của đội ATHENIS đã là quán quân cuộc thi “Đấu trường Logistics 2018”.

Trong suốt quá trình diễn ra, ban tổ chức đã thấy được rất nhiều sự trưởng thành của các bạn thí sinh qua từng vòng thi, không chỉ về mặt chuyên môn mà còn cả về mặt phong thái chuyên nghiệp của các bạn. Ban tổ chức tin rằng, tất cả các bạn thí sinh đều là những người chiến thắng trong lòng cổ động viên vì sự đoàn kết, vì những kiến thức, kinh nghiệm các bạn đã tích lũy sau cuộc thi. Ban tổ chức mong rằng các bạn sẽ mãi luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết cùng những đam mê của mình với ngành Logistics để có thể ngày càng tỏa sáng hơn nữa và trở thành những người thành công trong tương lai.

Để có được sự thành công của chương trình, Ban Tổ chức cuộc thi xin được chân thành gửi lời tri ân sâu sắc đến những chuyên gia là cố vấn chuyên môn, Hội đồng Ban Giám khảo, Vilas - nhà bảo trợ nội dung, Công ty TNHH phát triển nguồn nhân lực Tân Cảng STC, Chi nhánh Công ty TNHH Quốc tế Delta, Công ty Nhang Thiềng đã tài trợ và đơn vị đào tạo, tư vấn, các đơn vị báo chí truyền thông đã luôn hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình, và đặc biệt là các nhóm thí sinh. Xin chân thành cảm ơn!

Một số hình ảnh của cuộc thi:

1.jpg

2.jpg

3.jpg

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn