Ngày hội thông tin tuyển sinh hướng nghiệp tại Khoa Quản trị kinh doanh

Vào ngày 15/07/2017, hơn 100 các tân tú tài từ khắp các tỉnh thành phía nam đã có buổi giao lưu tuyển sinh hướng nghiệp với Khoa Quản trị kinh doanh. Đây là chương trình trong khuôn khổ “Hành trình Trải nghiệm 24h” nhưng lần này dành riêng cho các bạn học sinh lớp 12 trước quyết định quan trọng trong tương lại với chủ đề – Định hướng nghề nghiệp. Ngoài ra, ngày 15/07/2017 cũng đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển trường – khánh thành Thư viện truyền cảm hứng (tên tiếng Anh: TDTU INSPIRE Library).

Tham dự buổi giao lưu có sự tham gia của các giảng viên của ba bộ môn thuộc Khoa Quản trị kinh doanh. Mở đầu buổi giao lưu, ThS. Lê Đức Nhã, giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế giới thiệu cho các bạn sơ nét về chương trình đào tạo, giá trị cốt lõi Khoa Quản trị kinh doanh hướng đến. Không khí buổi giao lưu trở nên sôi nổi hơn khi các bạn xem clip giới thiệu về Khoa Quản trị kinh với những hình ảnh ghi lại những buổi học thú vị trên lớp, các hoạt động ngoại khóa, giúp các bạn có cái nhìn rõ nét về những ngày tháng các bạn sẽ được học tập và trải nghiệm tại trường. Với 3 phần chò trơi ngắn tiếp theo, các bạn tích cực tham gia và giành được những phần quà hấp dẫn. Qua trò chơi này, các bạn hiểu hơn về ngành học và những kỹ năng cần thiết cho từng ngành. Từ đó, các bạn có thể xác định ngành nghề bạn đam mê theo đuổi.

Các bạn học sinh hòa mình vào không khí cởi mở của buổi giao lưu và không ngừng đặt câu hỏi cho các giảng viên về chương trình chất lượng cao, chương trình liên kết. Trước khi kết thúc buổi giao lưu để các bạn tham quan thư viện mới, các bạn sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh chia sẻ chân thực nhất trong quá trình học tập và trải nghiệm tại trường.

Một số hình ảnh tại ngày hội:

Định hướng nghề nghiệp 01.jpg

ThS. Lê Đức Nhã đại diện Khoa Quản trinh kinh doanh giới thiệu các giá trị cốt lõi của Khoa Quản trị kinh doanh.

Định hướng nghề nghiệp 02.jpg

Các bạn học sinh tham gia trò chơi đoán tên các quốc gia qua hình ảnh trong trò chơi “Kết nối văn hóa”.

Định hướng nghề nghiệp 03.jpg  

Hai bạn học sinh đại diện nhóm giới thiệu logo của nhóm trong phần thi “Brand you”.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn