Quan hệ giữa công ty thương mại điện tử với các nhà cung cấp dịch vụ logistic

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng B107, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 20/02/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là bài báo khoa học: Why do Internet commerce firms incorporate logistics service providers in their distribution channels? —The role of transaction costs and network strength” với báo cáo viên là Prof. Pei-Ju Chao, giảng viên bộ môn Kinh doanh quốc tế và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

Prof. Pei-Ju Chao đã chọn và chia sẻ bài báo nghiên cứu đang phản ánh vấn đề thiết thực hiện nay, đó là các mối quan hệ giữa công ty thương mại điện tử với các nhà cung cấp dịch vụ logistic trên toàn cầu.

Prof. Pei-Ju Chao đã chọn và chia sẻ bài báo nghiên cứu đang phản ánh vấn đề thiết thực hiện nay, đó là các mối quan hệ giữa công ty thương mại điện tử với các nhà cung cấp dịch vụ logistic trên toàn cầu. Với chủ đề trên, bài báo đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên cũng như từ các bộ môn khác nhau như bộ môn Cơ bản, Quản trị, Marketing.

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công. Tuy thời gian không nhiều nhưng buổi sinh hoạt học thuật đã mang lại nhiều thông tin, nhiều kiến thức bổ ích mang tính chiều sâu và có ý nghĩa thực tế cao.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn