Sinh hoạt học thuật : Kinh nghiệm đăng tải các tạp chí ISI

Buổi sinh hoạt học thuật tháng 02/2017: “Giới thiệu một số hướng nghiên cứu và kinh nghiệm đăng tải các bài báo trên các tạp chí ISI”

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa và các nhà nghiên cứu - chuyên gia khoa học trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và công bố bài báo, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng E513, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 15/02/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là: “Giới thiệu một số hướng nghiên cứu và kinh nghiệm đăng tải các bài báo trên các tạp chí ISI” với báo cáo viên là Dr. Krista Jaakson.

Dr. Krista Jaakson hiện nay là Phó Trưởng khoa của School of Economics and Business Administration Đại học Tartu, Estonia đồng thời là tác giả của 8 bài báo ISI được đăng tải trên các tạp chí chuyên ngành, có uy tín trên thế giới. Đến với buổi chia sẻ, Dr. Krista Jaakson đã giới thiệu một số hướng nghiên cứu và kết quả nghiên cứu của cô đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm về nghiên cứu, viết và công bố thành công trên các tạp chí khoa học thuộc hệ thống ISI như quá trình chọn ý tưởng, triển khai cũng như cách trình bày đặt vấn đề nghiên cứu sao cho thu hút được ban biên tập, đánh giá của tạp chí.

Với chủ đề trên, buổi trao đổi đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên từ các bộ môn khác nhau như bộ môn Cơ bản, Quản trị, Marketing. Là một trong các hoạt động sinh hoạt khoa học thường xuyên của Khoa Quản trị kinh doanh, các buổi trao đổi chuyên đề như trên đã giúp các giảng viên có nhiều cơ hội tiếp xúc và trao đổi với các chuyên gia đầu ngành nhằm tiếp cận và học hỏi được nhiều phương pháp khoa học mới, các hướng nghiên cứu mới nhằm phục vụ trực tiếp cho định hướng khoa học của mình.

Một số hình ảnh hoạt động:

Dr. Krista Jaakson đang giới thiệu về các công trình nghiên cứu của mình

Dr. Krista Jaakson đang giới thiệu về các công trình nghiên cứu của mình

Các giảng viên Khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm với Dr. Krista Jaakson

Các giảng viên Khoa QTKD chụp ảnh lưu niệm với Dr. Krista Jaakson

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn