Sinh hoạt học thuật tháng 04/2017 về đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI)

Buổi Seminar sinh hoạt học thuật tháng 04/2017 - The effects of foreign direct investment on private domestic investment: evidence from developing countries

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng B106, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 17/04/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là bài báo khoa học: “The effects of foreign direct investment on private domestic investment: evidence from developing countries”, với báo cáo viên là TS. Lê Thanh Tùng, giảng viên bộ môn Cơ bản và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

TS. Lê Thanh Tùng đã chọn và chia sẻ bài nghiên cứu phản ánh vấn đề đang được các quốc gia đang phát triển quan tâm, đó là sự tác động của vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) lên đầu tư tư nhân trong nước (PDI).

TS. Lê Thanh Tùng đã chọn và chia sẻ bài nghiên cứu phản ánh vấn đề đang được các quốc gia đang phát triển quan tâm, đó là sự tác động của vốn  lên đầu tư tư nhân trong nước (PDI). Với chủ đề trên, bài báo đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên cũng như từ các bộ môn khác nhau như bộ môn Kinh doanh quốc tế, Quản trị, Marketing.

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công. Tuy thời gian không nhiều nhưng buổi sinh hoạt học thuật đã mang lại nhiều thông tin, nhiều kiến thức bổ ích mang tính chiều sâu và có ý nghĩa thực tế cao.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn