Sinh hoạt học thuật - Tổ chức giảng dạy môn Quản trị ẩm thực

Nhằm mục đích giao lưu, trao đổi học thuật giữa các cán bộ giảng viên trong Khoa, Khoa Quản trị kinh doanh đã tổ chức buổi Seminar sinh hoạt học thuật tại Phòng B115, cơ sở Tân Phong vào chiều ngày 10/04/2017. Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là Tổ chức giảng dạy môn Quản trị ẩm thực” với báo cáo viên là Th.S Trịnh Phương Dung, giảng viên bộ môn Nhà hàng – Khách sạn và có sự tham dự của đông đảo các viên chức, giảng viên của Khoa Quản trị kinh doanh.

Chủ đề buổi sinh hoạt học thuật là “Tổ chức giảng dạy môn Quản trị ẩm thực” với báo cáo viên là Th.S Trịnh Phương Dung

Th.S. Trịnh Phương Dung đã chọn và chia sẻ cách thức hình thành đề cương, biên soạn slide, phương thức đánh giá, cách thức giảng dạy và tổ chức lớp, đặc biệt là cách thức tổ chức e-learning và quản lý sinh viên tự học tại thư viện. Với chủ đề trên, bài trình bày đã nhận được rất nhiều sự đóng góp ý kiến của các giảng viên cũng như từ các bộ môn khác nhau như bộ môn Quản trị, Kinh doanh quốc tế, Marketing và Cơ bản.

Buổi “Seminar sinh hoạt học thuật” đã diễn ra sôi nổi và thành công. Tuy thời gian không nhiều nhưng buổi sinh hoạt học thuật đã mang lại nhiều thông tin, nhiều kiến thức bổ ích mang tính chiều sâu và có ý nghĩa thực tế cao.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn