Sinh viên lớp Nguyên lý Marketing tham quan nhà máy bia hiện đại của Heineken

     Khoa quản trị kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng vừa tổ chức chuyến tham quan nhà máy bia Heineken tại Quận 12, TP.HCM để các bạn sinh viên lớp Nguyên lý Marketing tìm hiểu quy trình sản xuất, và các hoạt động marketing của công ty VBL (Vietnam Brewery Limited Company) trên thị trường.

     Trong chuyến tham quan, các bạn sinh viên đã được khám phá các công đoạn của quy trình sản xuất bia, từ khâu kiểm tra nguyên liệu đầu vào, quá trình ủ bia đến công đoạn lên men, đóng chai và kiểm tra chất lượng toàn diện trước khi đưa sản phẩm ra thị trường. Những bí mật làm nên chất lượng hảo hạng của Heineken cũng được các anh chị hướng dẫn đoàn chia sẻ.

     Khi đi tham quan khu vực nhà máy thì nhìn bất cứ nơi nào cũng có thể nhìn thấy màu xanh của cây cỏ, trên lối đi khu vực dây chuyền sản xuất, lối đi trên sân và đặc biệt đó là những thảm cỏ xanh mướt, những rặng trúc bụi tre. Đi tham quan các bạn có thể cảm nhận được một sự hòa hợp giữa thiên nhiên và công nghiệp.

     Kết thúc chuyến đi thực tế tại nhà máy bia Heineken Việt Nam, sinh viên đã được giải đáp tất cả những thắc mắc về bia như hoa houblon đã tạo nên hương vị rất đặc trưng cho bia, các dòng sản phẩm của công ty cũng như các hoạt động marketing được thực hiện để quảng bá hình ảnh thương hiệu của Heineken trên thị trường. Nhưng quan trọng nhất là các bạn sinh viên đã tích lũy thêm cho bản thân những kiến thức gắn liền giữa thực tế với lý thuyết đã học, được trải nghiệm những điều mới mẻ.

     Một số hình của chuyến tham quan:

9.jpg

Nhà máy bia Heineken tại quận 12

10.jpg

Đoàn tham quan chụp ảnh lưu niệm cùng các anh/ chị hướng dẫn đoàn của công ty VBL

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn