Sinh viên năm nhất chuyên ngành Marketing tham quan kiến tập tại nhà máy bia Heineken

SINH VIÊN NĂM NHẤT CHUYÊN NGÀNH MARKETING THAM QUAN KIẾN TẬP TẠI NHÀ MÁY BIA HEINEKEN

Một trong những hoạt động tiêu biểu nhất tuần qua chính là chuyến tham quan kiến tập vào ngày 20/12/2016 tại Nhà máy bia Heineken tại Quận 12, TP. HCM của nhóm sinh viên môn Chuyên đề Định hướng nghề nghiệp Marketing. Đồng hành cùng sinh viên trong chuyến tham quan, có sự góp mặt của các thầy cô trong bộ môn Marketing: ThS. Lê Thị Thuý Phượng, ThS. Bùi Ngọc Tuấn Anh và ThS. Nguyễn Thị Hồng.

Nhà Máy Bia Heineken Việt Nam tự hào là một nhà máy bia khang trang và hiện đại nhất khu vực Đông Nam Á, với những tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế và luôn đi đầu về đầu tư thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất. Việc tổ chức hoạt động tham quan một trong những nhà máy hàng đầu ở Việt Nam về cách tổ chức, vận hành sản xuất kinh doanh đã mang đến cho các sinh viên những trải nghiệm thú vị trong những năm tháng đầu tiên trên ghế nhà trường. Đối với các sinh viên, chuyến tham quan là buổi học thực tế quý giá và bổ sung kiến thức về qui trình quản lý chất lượng sản phẩm, về công nghệ thực phẩm và qui trình xử lý nước thải tân tiến nhất Việt Nam tại một nhà máy bia hàng đầu, sản xuất những sản phẩm đẳng cấp quốc tế như bia Heineken và Tiger.

Ngoài ra, đối với sinh viên chuyên ngành Marketing, đây là một trải nghiệm về mô hình quản lý và phát triển thương hiệu cũng như sản phẩm tuyệt vời. Mở đầu chuyến tham quan các bạn được xem 2 đoạn video về lịch sử hình thành thương hiệu bia Heineken và Qui trình nấu bia. Sau đó các bạn được trực tiếp tham quan qui trình thực tế dưới sự hướng dẫn của chị Võ Thị Kim Hường – Cán bộ phụ trách bộ phận Quan hệ đối ngoại của nhà máy. Sau chuyến tham quan, các bạn được giải đáp những thắc mắc về qui trình sản xuất bia, quản lý các thương hiệu bia cũng như được chị Hường chia sẻ rất nhiều cơ hội làm việc tại đây thông qua việc giới thiệu các chính sách tuyển dụng của công ty đối với sinh viên.

Kết thúc buổi tham quan, ThS. Lê Thị Thuý Phượng – trưởng bộ môn Marketing đại diện nhà trường, có lời cám ơn đến chị Hường cũng như Nhà máy bia Heineken đã tạo điều kiện để đoàn tham quan được tiếp xúc và tìm hiểu thực tế.

Một số những hình ảnh chính của buổi tham quan:

kenn1.JPG

Sinh viên đến tham quan nhà máy Heineken

keen3a.JPG

Đoàn sinh viên đang được chị Võ Thị Kim Hường, phụ trách đối ngoại nhà máy giới thiệu về lịch sử và quá trình hình thành của công ty

kenn3_2.jpg

Sinh viên đang được hướng dẫn tham quan qui trình Sản xuất bia

kenn4.jpg

Sinh viên nghỉ ngơi tại khuôn viên nhà máy bia

kenn5.jpg

ThS Lê Thị Thúy Phượng, trưởng bộ môn Marketing trao quà lưu niệm đến chị Võ Thị Kim Hường, đại diện nhà máy Heineken 

keen6.jpg

Đoàn sinh viên và thầy cô chụp ảnh lưu niệm

ken7.JPG

Đoàn tham quan chụp ảnh trước khu vực nhà máy

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn