Vòng 2 – Cuộc thi Hospitality Spirit 2016: Housekeeping

VÒNG 2 – PHẦN THI HOUSEKEEPING CUỘC THI HOSPITALITY SPIRIT 2016

Phần thi tiếp theo cuộc thi Hospitality Spirit 2016 với chuyên đề Housekeeping đã diễn ra vào ngày 20/10/2016 tại phòng mô phỏng nghiệp vụ của ngành Nhà Hàng – Khách sạn (B604) đã khép lại vòng 2.

 Vòng 2 – Cuộc thi Hospitality Spirit 2016: Housekeeping

Ở phần thi này, công việc chính của các nhóm chính là “Thao tác trải ga giường”. Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng khi bắt tay vào thực hiện với thời gian 8 phút thì có lẽ các nhóm phải đòi hỏi cao ở tốc độ thực hiện cũng như là thao tác phải nhanh chóng phải đảm bảo được sự khéo léo trong cách làm việc. Và việc giữ cho chăn cũng như là ga giường luôn phải thẳng thì đòi hỏi các nhóm thi phải có sự chuẩn bị kĩ càng ở phần kĩ năng, sự luyện tập và tinh thần đồng đội.

 Vòng 2 – Cuộc thi Hospitality Spirit 2016: Housekeeping

Nếu ở phần thi trước là Ban Giám Khảo làm khó các thí sinh thì ở phần Housekeeping thì ngược lại hoàn toàn, chính các thí sinh đã “làm khó” ngược lại Ban Giám Khảo ở phần chấm điểm và lựa chọn các nhóm vì chất lượng thí sinh năm nay khá đồng đều.

ThS. Nguyễn Thúy Vy Cho biết: Ở phần thi Housekeeping, các nhóm đã thể hiện được những thao tác thành thạo, chuyên nghiệp hơn, tiến bộ hơn và hiệu quả ở ngày training kỹ năng. 

 Vòng 2 – Cuộc thi Hospitality Spirit 2016: Housekeeping

Một điều đặc biệt ở phần thi Housekeeping đó chính là nhóm ATOM đã sắc xuất nhận được lời khen từ phía Ban Giám Khảo về kỹ năng cũng như là về thao tác và càng ghi điểm hơn với Ban Giám Khảo vì chỉ có một thành viên đảm nhận phần thi này, trong khi các nhóm khác là hai thành viên.

Còn bây giờ chúng ta hãy cùng chờ đợi kết quả từ Ban Giám Khảo thôi.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn