Vòng 2 – Cuộc thi Hospitality Spirit 2016: Step Up

VÒNG 2 – CUỘC THI HOSPITALITY SPIRIT 2016: STEP UP

Ngày 18/10 vừa qua, tại sảnh B trường ĐH Tôn Đức Thắng vòng 2 của cuộc thi Hospitality Spirit 2016 – Step up đã chính thức bắt đầu với vòng thi đầu tiên là “Kỹ năng thực hành Food and Beverage: Set up một bàn tiệc theo chủ đề có sẵn và quy trình phục vụ”. 12 đội thi, 12 phong cách khác nhau đã mang đến cho buổi triển lãm của cuộc thi những bàn tiệc đầy màu sắc ấn tượng như Halloween, Valentine, Happy new year 2017,…

Bên cạnh 12 bàn tiệc đầy màu sắc đó, ban tổ chức chương trình còn mang đến cho mọi người một gian hàng triển lãm riêng về chuyên ngành; mô phỏng những biểu tượng dấu ấn đặc trưng của bộ phận F&B nói chung và Nhà hàng – Khách sạn nói riêng; tạo nên những ấn tượng tốt đẹp trong mắt các bạn sinh viên và các thầy cô cán bộ giảng viên nhà trường.

12 đội thi đội nào còn, đội nào mất, kết quả vẫn còn phụ thuộc vào 2 vòng nghiệp vụ kế tiếp là: Font Office và House Keeping sẽ được diễn ra vào 2 ngày tiếp theo là 19, 20/10. Hãy tiếp tục đón chờ diễn biến tiếp theo của cuộc thi HOSPITALITY SPIRIT 2016 – STEP UP.

Hình 1: Tác phẩm xếp khăn nghệ thuật chuyên ngành đến từ sinh viên chuyên ngành NH-KS

Hình 1: Tác phẩm xếp khăn nghệ thuật chuyên ngành đến từ sinh viên chuyên ngành NH-KS

Image removed.

Hình 2: Một trong những set up bàn tiệc của thí sinh

Hình 3: Toàn bộ khung cảnh diễn ra cuộc thi Set up bàn tiệc

Hình 3: Toàn bộ khung cảnh diễn ra cuộc thi Set up bàn tiệc

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn