Tư vấn chọn ngành Marketing

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, phù hợp vào một hoạt động Marketing cụ thể tại các tổ chức. Chương trình mang tính sáng tạo, tương tác cao thông qua các hoạt động thực tiễn, giúp người học có được các kỹ năng hữu dụng trong công việc sau này. Sinh viên sẽ có được các kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành.

Chương trình cử nhân Quản trị Kinh doanh chuyên ngành Quản trị Marketing của Đại học Tôn Đức Thắng được thiết kế tương đương với chương trình của các trường đại học nằm trong tốp 100 thế giới (bảng xếp hạng QS).

Chương trình giảng dạy cụ thể:

Ngành KDQT của Trường ĐH Tôn Đức Thắng tạo cho sinh viên có thể lựa chọn một trong những chương trình theo học cụ thể như:

Khác biệt về Chương trình đào tạo:

  • Chương trình được thiết kế nhằm xây dựng thế hệ công dân mang tính toàn cầu, có thể làm việc và sinh sống ở khắp nơi trên toàn thế giới, cũng là xu thế tất yếu của thời đại. Cụ thể, chương trình được xây dựng trên cơ sở tiêu chuẩn của các trường đầu ngành thuộc TOP 100 thế giới có nhiều môn học được giảng dạy bằng tiếng Anh, phương pháp giảng dạy hiện đại với phòng học được trang bị các thiết bị học tập cao cấp: các phương tiện truyền thông đa phương tiện, máy chiếu, máy lạnh, micro không dây…. sinh viên được giảng dạy bởi các giảng viên, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực với phương pháp giảng dạy tiên tiến như: tổ chức thảo luận nhóm, thuyết trình, diễn thuyết, sinh viên được tạo điều kiện để thể hiện kỹ năng, sáng tạo và bản lĩnh cá nhân.
  • Ưu điểm của chương trình là tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên có thời gian thực hành kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng quản lý ngay khi học tại trường. Chương trình học sẽ bao gồm thời gian các sinh viên thực hiện các công việc cụ thể tại các doanh nghiệp dưới sự hướng dẫn chi tiết của giảng viên có nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Bên cạnh đó, các sinh viên được làm việc trong các vai trò trợ lý cho các nhà quản lý, điều này giúp họ nắm bắt các kỹ năng quản lý như: kỹ năng ra quyết định, hoạch định, giải quyết vấn đề, giao tiếp trong quản lý…

Tỷ lệ sinh viên có việc làm trong thời gian 1 năm sau khi tốt nghiệp:

  • Hơn 90% sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm hoặc tiếp tục học tập nghiên cứu ở các doanh nghiệp, cơ sở đào tạo, nghiên cứu trong và ngoài nước.

Học ngành Marketing ra trường làm gì?

Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản Trị Marketing có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như sau:

  • Chuyên viên Marketing tại các Tập đoàn Đa quốc gia, các Công ty lớn trong nước.

  • Chuyên viên Nghiên cứu thị trường tại các Công ty Nghiên cứu thị trường.

  • Chuyên viên bán hàng tại các công ty, các tập đoàn kinh doanh lớn tại Việt Nam và khu vực.

  • Các nhà Quản lý thương hiệu, các nhà Quản lý, Tổ chức sự kiện lớn tại Việt Nam.

Ngành Marketing xét tuyển những môn nào?

Một số hoạt động nổi bật

Đào tạo hợp tác với doanh nghiệp

Sinh viên được tiếp cận thực tiễn với doanh nghiệp ngay từ năm thứ 1

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn