Cuộc thi “Hành trình Tìm kiếm Nhà Marketer tài năng - Chief Marketing Officer” - CMO lần IX năm 2023 đã trở lại

Cuộc thi “Hành trình Tìm kiếm NMarketer tài năng - Chief Marketing Officer” - CMO lần IX năm 2023 đã trở lại

CMO - Chief Marketing Officer 2023 đã chính thức quay trở lại với chủ đề “Marketing doanh nghiệp Start-Up”. Trên chặng đường thứ 9 lần này, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ đem lại cho các “chiến binh” những giá trị cốt lõi sâu sắc, những góc nhìn đa chiều về các kiến thức thực tiễn, giúp sinh viên có cơ hội phát triển năng lực trong nền công nghiệp Marketing hiện đại, đặc biệt là nhóm doanh nghiệp trẻ.

Đây là một cuộc thi thường niên dành cho các bạn sinh viên yêu thích lĩnh vực Marketing trên địa bàn TP.HCM do CLB BAC – Marketing, trực thuộc khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức. Là chiếc cầu nối giao lưu giữa sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh với sinh viên các Khoa, với các Trường Đại học và Doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM và khu vực phía Nam.

Đối tượng dự thi

  • Tất cả sinh viên đang học tập tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng và các sinh viên trường khác trên địa bàn TP.HCM và khu vực miền Nam.
  • Không trong thời gian thi hành kỷ luật vi phạm nội quy, quy định Nhà trường và pháp luật.

Tổng quan các mốc cuộc thi

  • Phát động cuộc thi: từ 19/12/2022 trên các kênh truyền thông.
  • Đăng ký tham gia: từ 19/12/2022 - 14/01/2023 - đăng ký và xét hồ sơ dự thi. 
  • Vòng một: dự kiến từ 16/01/2023 - 12/02/2023 – nộp bài thi qua email.
  • Vòng hai: dự kiến từ 13/02/2023 - 12/03/2023 – tại Trường ĐH Tôn Đức Thắng.
  • Vòng ba: dự kiến 18h, 14/04/2023 – Hội trường 6B, Trường ĐH Tôn Đức Thắng.

Quy định về thí sinh

  • Mỗi nhóm có tối đa 5 người
  • Các thành viên nên có các kĩ năng liên quan
  • Là sinh viên của các Trường Đại học trên địa bàn TPHCM và khu vực miền Nam

Cơ cấu giải thưởng

  • 1 giải nhất: 5.000.000 đồng.
  • 1 giải nhì: 3.000.000 đồng.
  • 1 giải ba: 2.000.000 đồng.
  • 2 giải khuyến khích: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng.

(BTC sẽ điều chỉnh tỷ lệ hiện kim, hiện vật phù hợp tình hình thực tế doanh nghiệp tài trợ.)

CMO - Chief Marketing Officer mùa IX chính là một cơ hội lớn mở ra cho ước mơ của những Marketers trẻ tiềm năng được chắp cánh theo đuổi đam mê, là cột mốc đáng ghi dấu trên con đường chinh phục thành công của các bạn sinh viên.

Quy định chung

  • Thông tin mà đội thi cung cấp cho BTC phải đầy đủ và hợp lệ. BTC không chịu trách nhiệm nếu có bất cứ thông tin nào sai lệch.
  • BTC có quyền quyết định cuối cùng với những vấn đề xảy ra trong phạm vị cuộc thi. Đối với những vấn đề vượt quá phạm vi cuộc thi, BTC sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm.
  • Tất cả hình ảnh, video clip, nội dung sử dụng trong bài thi không được vi phạm bản quyền với bất kỳ đơn vị nào.
  • BTC có toàn quyền đối với các thông tin, sản phẩm và bài thi của các đội thi tham gia Chief Marketing Officer 2022.
  • BTC có quyền huỷ bỏ tư cách dự thi của các đội thi nếu phát hiện có dấu hiệu gian lận, không tuân thủ quy định hoặc các hoạt động trong khuôn khổ yêu cầu của BTC.

Thông tin liên hệ: