Khoa QTKD tổ chức gặp gỡ sinh viên đầu năm học mới 2019-2020

Chiều ngày 11/8/2019, tại Nhà thi đấu, khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức buổi gặp gỡ sinh viên đầu năm học 2019 – 2020 với mong muốn gửi gắm đến các bạn những thông tin mới về Trường, Khoa, những mục tiêu mà Thày - Trò khoa QTKD cùng cố gắng đạt được trong năm học mới; bên cạnh đó buổi gặp mặt là cơ hội để Khoa có thể nắm được các tâm tư nguyện vọng của các bạn sinh viên cũng như giải đáp thắc mắc cho các bạn.

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của TS. Thi Ngọc Bảo Dung – Trợ lý trưởng phòng Sau đại học; TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, Thày, Cô trưởng bộ môn, các giảng viên, viên chức khoa QTKD cùng với sự có mặt của hơn 3000 sinh viên các khóa 20, 21, 22.

Mở đầu buổi gặp gỡ, TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã điểm lại những dấu ấn, thành công của Trường cũng như Khoa trong năm học vừa qua. Đồng thời, Cô cũng chia sẽ đến các bạn sinh viên những mục tiêu trong năm học mới mà Thày – Trò cùng nhau cố gắng đạt được. Ngoài ra, Cô động viên các bạn luôn nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai và chúc các bạn một năm học mới gặt hái nhiều thành công.

Tại buổi gặp gỡ, TS. Phạm Tiến Thành cũng đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về các hoạt động NCKH, đồng thời phát động NCKH sinh viên Khoa trong năm học mới.

Đại diện phòng Sau đại học, TS. Thị Ngọc Bảo Dung đã giới thiệu đến các bạn chương trình học 4+1 với nhiều thông tin bổ ích như chương trình học, học bổng sau đại học, cách đăng ký học chương trình và những lí do nên chọn học chương trình 4+1 tại TDTU.

Cuối chương trình, phần trao đổi, đề xuất ý kiến, giải đáp thắc mắc cùng sinh viên đã diễn ra sôi nổi với những giải đáp, tư vấn tận tình của Thầy, Cô Khoa QTKD.

Buổi gặp gỡ khép lại trong không khí tươi vui và phấn khởi. Chúc các bạn Sinh viên một năm học mới gặt hái được nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt:

2.jpg

TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa QTKD chia sẻ với các bạn sinh viên

3.jpg

TS. Phạm Tiến Thành- Giới thiệu về NCKH

1.jpg

TS. Thi Ngọc Bảo Dung -  Trợ lý trưởng phòng Sau đại học giới thiệu về chương trình 4+1

5.jpg

Các Thầy, Cô Khoa QTKD

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn