FBA banner

Tuyển sinh chương trình chất lượng cao dạy học hoàn toàn bằng Tiếng Anh

- Là chương trình chất lượng cao giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh nhằm đào tạo công dân toàn cầu; có thể làm việc hoặc học tập lên cao hơn trên toàn thế giới ngay sau khi tốt nghiệp.

- Yêu cầu về tiếng Anh đầu vào:

Thí sinh nước ngoài: ở các nước có ngôn ngữ chính là tiếng Anh không yêu cầu Chứng chỉ tiếng Anh đầu vào quốc tế; thí sinh ở các nước khác phải đạt trình độ tiếng Anh IELTS 5.0 trở lên (hoặc tương đương);

Thí sinh Việt Nam: phải có Chứng chỉ IELTS 5.0 trở lên hoặc tương đương; hoặc phải dự thi đánh giá năng lực tiếng Anh đầu khóa bằng Hệ thống đánh giá năng lực tiếng Anh theo chuẩn quốc tế của TDTU để được xác nhận đủ điều kiện tiếng Anh theo học chương trình (trừ Ngành ngôn ngữ Anh).

- Ngoại lệ:

Nếu tiếng Anh chưa đạt các chuẩn trên, nhưng người học vẫn muốn học chương trình này, thì phải chấp nhận “chỉ được công nhận trúng tuyển”, nhưng chưa có quyết định nhập học; và phải tham gia học bổ túc tiếng Anh tại TDTU cho đến khi đạt trình độ tương đương chuẩn nói trên để được “quyết định nhập học và công nhận là sinh viên”. Thời gian bổ túc có thể từ nửa năm đến 1 năm tùy năng lực đầu vào qua kết quả đánh giá đầu vào xếp lớp của TDTU.

Sau 1 năm học chương trình tiếng Anh tăng cường, nếu vẫn chưa đạt chuẩn tiếng Anh IELTS 5.0 hoặc tương đương; người học có thể thôi học hoặc có thể xin chuyển sang các chương trình chất lượng cao dạy-học bằng tiếng Việt và tiếng Anh, chương trình tiêu chuẩn dạy-học bằng tiếng Việt (nếu vẫn bảo đảm được các tiêu chí tuyển sinh đầu vào tương ứng của các ngành/chương trình này).

Trường hợp số lượng học viên nhập học đủ điều kiện học chính thức ít hơn sĩ số tối thiểu để mở lớp, người học được tư vấn để bảo lưu kết quả tuyển sinh, hoặc chuyển qua các ngành/ chương trình khác (nếu đáp ứng được tiêu chí tuyển đầu vào của ngành/chương trình đó).

Marketing_Mã ngành: FA7340115 
  • Thời gian 4 NĂM
  • Trình độ ĐẠI HỌC

1.Giới thiệu chương trình:

Chương trình được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Chương trình Cử nhân Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing online và offline tại các tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành đồng thời thực hành nghề nghiệp tại Trường thông qua các câu lạc bộ và hoạt động truyền thong, PR của Nhà trường. Bên cạnh ưu điểm của chương trình cử nhân Marketing, chương trình cử nhân Marketing chất lượng cao còn có sự tích hợp giữa chương trình đào tạo của Đại học Tôn Đức Thắng và Hiệp hội Bán hàng và Tiếp thị thế giới (SMEI – www.smei.org) trong đó nhấn mạnh yếu tố thực hành tại doanh nghiệp và được giảng dạy bởi các doanh nhân đạt chuẩn mực toàn cầu của SMEI trong hầu hết các môn học chuyên ngành. Ngoài ra, sinh viên được học lồng ghép kiến thức và kỹ năng theo tài liệu của SMEI và dự thi đạt các chứng chỉ toàn cầu của SMEI SCPM/SCPS. Chương trình tạo điều kiện cho sinh viên học tập trong môi trường đa văn hoá tại Việt Nam nhưng đạt các chuẩn mực của thế giới với mức học phí rẻ nhất khu vực Đông Nam Á.

Yêu cầu : Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh đầu vào từ IELTS 5.0 hoặc tương đương

Tốt nghiệp ngành Marketing chất lượng cao dạy –học bằng Tiếng Anh, sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

Những nguyên lý quản trị và marketing vào quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng của doanh nghiệp;
  • Hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, tiếp thị online và offline, thiết kế phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, truyền thông xã hội;...
  • Vận dụng được các kiến thức chuyên sâu về marketing vào nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp;
  • Hiểu và vận dụng được các nguyên tắc, phương pháp và quy định cơ bản về kế toán để phân tích chi phí, định giá sản phẩm và ra quyết định trong một số tình huống sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Các phương pháp nghiên cứu, thu thập, xử lý và phân tích số liệu, luận giải vấn đề nghiên cứu và đề xuất giải pháp liên quan đến chủ đề nghiên cứu.
  • Kỹ năng tiếng Anh tương đương với chứng chỉ IELTS 6.0; 
  • Đạt chứng chỉ của Hiệp hội Bán hàng và Tiếp thị thế giới SMEI là SCPM hoặc SCPS.

2. Triển vọng nghề nghiệp

Tham gia các dự án khởi nghiệp toàn cầu; Sống và làm việc tại các nước trên thế giới với vị trí chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực Marketing online và offline của các tập đoàn đa quốc gia; Quản lý cấp trung hoặc giám sát tại các tập đoàn đa quốc gia; Chuyên viên nghiên cứu thị trường, chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng, Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu tại các tập đoàn đa quốc gia; Có cơ hội nhận học bổng tại các Trường nước ngoài trên toàn thế giới để trở thành chuyên gia tư vấn và các nhà nghiệp cứu trên toàn thế giới. Sau đó, tham gia giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing.

 

Quản trị kinh doanh - Chuyên ngành Quản trị nhà hàng - khách sạn_Mã CN: 

FA7340101

  • Thời gian 4 NĂM
  • Trình độ ĐẠI HỌC

1.Giới thiệu chương trình
Chương trình đào tạo Quản trị kinh doanh chuyên ngành quản trị nhà hàng khách sạn được xây dựng tham khảo chương trình thuộc Top 100 đại học thế giới. Sinh viên được thực hành nghiệp vụ tại các phòng mô phỏng nhà hàng, khách sạn hiện đại đầy đủ tiện nghi ngay tại Trường cũng như tại các nhà hàng khách sạn lớn ở những thành phố du lịch nổi tiếng. Sinh viên được trang bị kiến thức, song song với những năng lực căn bản và chuyên sâu về thực hành, phương pháp xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ thuật quản trị, kỹ năng nghề nghiệp trong kinh doanh nói riêng và trong kinh tế nói chung. Trong chương trình đào tạo 4 năm, việc được học và lấy chứng chỉ nghề theo tiêu chuẩn VTOS là một điểm nhấn quan trọng. Tiêu chuẩn VTOS đã được Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ Du lịch (VTCB) thông qua, sẽ cung cấp các chứng chỉ nghề bao gồm tất cả các nghề chính trong phân ngành khách sạn, du lịch và lữ hành. Chứng chỉ VTCB là hình thức công nhận về trình độ kỹ năng nghề nghiệp của một nghề cụ thể trong ngành Du lịch, quản trị Nhà hàng – Khách sạn, nó xác định được năng lực làm việc của người lao động gắn với yêu cầu năng lực của vị trí công việc.

Chương trình chất lượng cao dạy –học bằng tiếng Anh của Khoa Quản trị Kinh doanh là một chương trình đào tạo với các ưu điểm về giáo trình – giảng dạy, quy mô lớp học, đội ngũ giảng viên và cả sự trải nghiệm thực tế. Chương trình chất lượng cao của Khoa Quản trị kinh doanh có các điểm khác biệt:

Yêu cầu : Sinh viên đạt trình độ tiếng Anh đầu vào từ IELTS 5.0 hoặc tương đương Học và Thi chứng chỉ nghề quốc gia Tham gia các khoá học ngắn hạn quốc tế; 100% các môn ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh;
  • Tham gia các toạ đàm, seminar, workshop chuyên ngành;
  • Lớp học có qui mô nhỏ (khoảng 20-25 sinh viên)
  • Học với đội ngũ giảng viên là những người có thâm niên trong giảng dạy và nghiên cứu, kết hợp với các giảng viên đang là quản lý cấp cao trong lĩnh vực từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước hàng đầu tại Việt Nam. Đặc biệt, các giảng viên đào tạo chứng chỉ nghề là những giảng viên đã có chứng chỉ nghiệp vụ và được công nhận đủ điều kiện huấn luyện của các hiệp hội SMEI, FIATA;
  • Kiến tập, thực tập tại các doanh nghiệp ngay từ năm nhất;
  • Tham gia các hoạt động thực tế nghề nghiệp thông qua các cuộc thi chuyên ngành, các lớp học chuyên đề, hội thảo, toạ đàm được tổ chức thường xuyên.

Để được xét tốt nghiệp, sinh viên phải tích lũy và đạt được các yêu cầu theo chuẩn kiến thức, kỹ năng quy định trong chương trình đào tạo và đạt các chuẩn đầu ra :

Chứng chỉ nghiệp vụ VTOS do Hội đồng cấp chứng chỉ nghiệp vụ du lịch VN VTCB cấp. Chứng chỉ tiếng Anh quốc tế IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương. Chứng chỉ tin học MOS 750/1000 (Word/Excel/Powerpoint) Đạt điểm hoạt động ngoại khóa theo yêu cầu của chương trình. Đạt các kỹ năng mềm, kỹ năng thực hành chuyên môn.

2.Triển vọng nghề nghiệp

Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh – CN Quản trị nhà hàng khách sạn, sinh viên có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như:

Quản lý cấp trung (tổ trưởng trở lên) tại các phòng ban, bộ phận của các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn, Resort, khu vui chơi giải trí; Chuyên viên trong lĩnh vực marketing, bán hàng, tổ chức sự kiện, PR trong các tập đoàn khách sạn, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi,… Khởi nghiệp thương hiệu kinh doanh riêng của mình.

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: k.qtkd@tdtu.edu.vn