Chương trình Gặp gỡ sinh viên đầu năm và đối thoại sinh viên khóa 23, 24, 25 Khoa Quản trị kinh doanh lần 1 học kỳ 1 năm học 2022-2023.

Sáng ngày 18/08/2022, tại tầng 1 Nhà thi đấu, khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra  buổi gặp gỡ sinh viên đầu năm học 2022 – 2023 nhằm tạo điều kiện cho sinh viên khóa 23, 24, 25 được gặp gỡ Ban chủ nhiệm Khoa QTKD và Thầy/Cô GV&VC Khoa để giải đáp các vấn đề thắc mắc và trình bày những tâm tư, nguyện vọng cũng như góp ý của sinh viên trong HK1 năm học 2022-2023.

Tham dự buổi gặp mặt có sự tham gia của PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh, TS Phùng Minh Tuấn - Trợ lý Trưởng khoa, Chị Trần Hoàng Hải Vân - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Lotus Chemical Technology, Anh Vũ Mạnh Hùng - Thành viên nhóm chủ tịch, Thành viên độc lập tập đoàn dinh dưỡng Herbalife, Founder hệ thống phòng tập YBFit, cùng các thầy cô trưởng bộ môn, các giảng viên, viên chức khoa QTKD, đại diện các CLB/Đội/Nhóm cùng với sự có mặt của hơn 3000 sinh viên các khóa 23, 24, 25 của Khoa.

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Phạm Thị Minh Lý – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã điểm lại những dấu ấn, thành công của Trường cũng như Khoa trong năm học vừa qua. Đồng thời, Cô đã động viên, cổ vũ các bạn sinh viên luôn nỗ lực trong quá trình học tập và rèn luyện, trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà quản trị thành công trong tương lai. Bên cạnh đó, cô cũng đề ra mục tiêu cho năm học mới và chúc các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.

Tiếp theo chương trình, nhằm tiếp lửa cho các bạn sinh viên của khoa QTKD, khoa đã mời đến chương trình chị Trần Hoàng Hải Vân – Giám đốc kinh doanh của Công ty TNHH Lotus Chemical Technology, là cựu sinh viên K17 ngành Kinh doanh quốc tế và anh Vũ Mạnh Hùng - Thành viên nhóm chủ tịch, Thành viên độc lập tập đoàn dinh dưỡng Herbalife, Founder hệ thống phòng tập YBFit cũng là cựu sinh viên K11. Các diễn giả đã mang đến cho các bạn sinh viên những kiến thức vô cùng bổ ích cũng như những kinh nghiệm quý báu trong công việc và cuộc sống thông qua phần chia sẻ của mình.

Cuối cùng là phần giới thiệu và triển khai hoạt động trong năm mới của Đoàn - Hội khoa và các CLB/Đội/Nhóm gồm Đội truyền thông Khoa QTKD SBA, BAC-IB, BAC-MARKETING, BAC-HOSPITALITY, BAC-HRM, BAC-MIC,  FMC.

Qua cuộc gặp gỡ này, tập thể sinh viên khoa QTKD đã có những sự trao đổi rất gần gũi với Ban chủ nhiệm, các giảng viên trong khoa, các CLB/Đội nhóm và đặc biệt là hai diễn giả Chị Trần Hoàng Hải Vân và Anh Vũ Mạnh Hùng. Có lẽ rằng các bạn sinh viên đã có cho mình thêm nhiều thông tin và tích lũy thêm được nhiều kiến thức bổ ích. Buổi gặp gỡ đã khép lại trong không khí tươi vui và phấn khởi của các bạn sinh viên. Chúc các bạn sinh viên một năm học mới gặt hái được nhiều thành công trong học tập.

Một số hình ảnh về buổi gặp mặt:

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B003, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn