Chương trình kỷ niệm 16 năm thành lập Khoa QTKD - Quản trị trong tôi

Trải qua 16 năm hình thành, phát triển đến nay Khoa Quản trị kinh doanh là một khoa phát triển mạnh về quy mô lẫn chất lượng đào tạo. Chính vì thế, Khoa QTKD đã gặt hái được không ít thành tích đáng quý là trái ngọt cho hành trình 16 năm qua; đặc biệt, Khoa hiện nay là thành viên của Hiệp hội phát triển giảng dạy kinh doanh bậc đại học (AACSB), đây là cột mốc quan trọng đánh dấu bước chuyển mình trong đào tạo và giáo dục những thế hệ tương lai có phẩm chất đạo đức, kiến thức, tư duy toàn cầu, và năng lực để phát triển bản thân và xây dựng đất nước.

Cũng trong 16 năm qua, Khoa QTKD luôn nhận được sự tin tưởng để trở thành nơi chắp cánh ước mơ của đông đảo các thế hệ sinh viên, học viên, không chỉ vậy Khoa Quản trị kinh doanh còn là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, các tổ chức giáo dục, đào tạo đến từ khắp mọi miền đất nước và trên thế giới. Sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh luôn được nhà tuyển dụng đánh giá cao và ngày càng có những thành tựu vượt bậc trong công việc và sự nghiệp với hình ảnh kỷ luật, lễ phép, chuyên nghiệp, sáng tạophụng sự.

Để nhìn lại hành trình 16 năm qua, ngày 18/3/2022 tại Hội trường 6B Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Khoa QTKD đã long trọng tổ chức Gala kỷ niệm 16 thành lập Khoa với chủ đề “Quản trị trong tôi – Kiến tạo nền tảng, vững sáng tương lai”. Chương trình có sự tham dự của Lãnh đạo khoa, tập thể Giảng viên - Viên chức, sinh viên, cựu sinh viên, đại diện Đoàn - Hội các khoa.

Trong không khí trang trọng, ấm áp và đầy tự hào, PGS.TS Phạm Thị Minh Lý - Trưởng khoa Quản trị kinh doanh đã có những chia sẻ ôn lại truyền thống và hành trình phát triển trong 16 năm qua. Bên cạnh đó, nhằm để tỏ lòng tri ân đối với Quý Thầy Cô, tập thể sinh viên đã tự thực hiện những ấn phẩm để gửi tặng đến Quý Thầy Cô như một kỷ niệm để ghi dấu dịp đặc biệt này.

Ngoài ra, trong đêm gala Khoa cũng có khen thưởng các cá nhân, Câu lạc bộ trực thuộc khoa QTKD đã có những đóng góp cho sự phát triển của Khoa trong năm năm qua. Đồng thời, khoa QTKD cũng đã phát động chuỗi sự kiện chào mừng Kỷ niệm 16 năm thành Khoa: Hoạt động Gửi lời chúc mừng 16 năm thành lập khoa QTKD, hoạt động Tìm hiểu khoa Quản trị kinh doanh kết hợp chương trình 3 nội dung đạo đức, hoạt động Gây quỹ học bổng của Khoa, hội thi văn nghệ, hội thao sinh viên,…

Quá trình xây dựng và phát triển trong 16 năm qua khẳng định sự phát huy nội lực của nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên-viên chức và sinh viên trong Khoa đặc biệt là sự quan tâm, chỉ đạo đường lối, lãnh đạo đổi mới đúng đắn, kịp thời của Ban chủ nhiệm Khoa, Ban giám hiệu Nhà Trường, sự hợp tác và giúp đỡ của các đơn vị trong toàn Trường cũng như các doanh nghiệp thân hữu. Trên con đường phía trước, dẫu còn nhiều khó khăn đặt ra nhưng chắc chắn Khoa Quản trị kinh doanh sẽ đồng lòng, quyết tâm thổi bùng ngọn lửa thành công đã khơi từ những ngày đầu, đã duy trì góp lửa, cháy sáng trong 16 năm qua.

Một số hình ảnh của chương trình:

 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn