Module 2: “Hiểu” - Dự án Mentoring Sóng 2024 - Chuỗi workshop trực tuyến giúp sinh viên thấu hiểu, định vị, quản trị và phát triển bản thân trong kỷ nguyên thông tin.

Từ 12/04/2024 - 26/04/2024, khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức chuỗi workshop trực tuyến thuộc Module 2: “Hiểu”,  nằm trong khuôn khổ dự án Mentoring Sóng 2024.

Module 2 – “Hiểu” là hành trình giúp sinh viên tự thấu hiểu bản thân thông qua nền tảng kiến thức được cung cấp từ đội ngũ giảng viên, khách mời giàu kinh nghiệm và các công cụ trắc nghiệm khai phá như MBTI, DISC,... Cũng như qua đó giúp sinh viên định vị và quản trị bản thân tốt hơn trong kỷ nguyên thông tin như hiện nay.

Chương trình gồm 3 buổi workshop với sự tham gia của các diễn giả: Thạc sĩ Đinh Kim Nghĩa, Thạc sĩ Phùng Tín Trung và Tiến sĩ Tô Nhi A.  Buổi chia sẻ được diễn ra trên nền tảng trực tuyến với sự tham gia của đông đảo các bạn Mentee của dự án và các bạn sinh viên trường Tôn Đức Thắng.

Buổi 1 (12/04/2024): “Định vị bản thân” - Thạc sĩ Đinh Kim Nghĩa. Diễn giả chia sẻ kiến thức tổng quan và những kinh nghiệm thực tiễn quý báu từ các tập đoàn lớn về các ngành đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh, bao gồm Marketing, Kinh doanh quốc tế, Quản trị nhà hàng - khách sạn, và Quản trị nguồn nhân lực, giúp sinh viên được tiếp cận và hiểu rõ hơn về sự phù hợp và tầm quan trọng của ngành học mình đang theo đuổi.

Buổi 2 (19/04/2024): “Quản trị bản thân” - Thạc sĩ Phùng Tín Trung. Buổi học không chỉ hướng dẫn sinh viên suy ngẫm về bản thân qua câu hỏi “Tôi là ai? Ai là tôi?”, mà còn mở ra một cái nhìn mới về các phương pháp quản trị bản thân. Diễn giả giúp sinh viên giải đáp các thắc mắc về quản trị cũng như hướng dẫn các bạn xây dựng hình ảnh cá nhân phù hợp trong thời đại hiện nay.

Buổi 3 (26/04/2024): “EQ trong Kỷ nguyên thông tin” - Tiến sĩ Tô Nhi A. Trong buổi chia sẻ cuối cùng của Module 2, diễn giả đã mang đến những kiến thức sâu sắc và vai trò của EQ trong thời đại hiện nay, nơi công nghệ thông tin và trí tuệ nhân tạo đang làm thay đổi cuộc sống hàng ngày. Trong bối cảnh thế giới gần như bị quá tải thông tin, việc chọn lọc trở nên ngày càng khó khăn hơn. Sinh viên đã được trang bị kiến thức để có thể lựa chọn và tiếp thu thông tin một cách hợp lý và khoa học qua các nền tảng truyền thông.

Module 2 của Dự án Mentoring Sóng đã chính thức khép lại với những bài học và những chia sẻ sâu sắc và đầy ý nghĩa trong việc định vị, quản trị và phát triển bản thân với tham gia nhiệt tình của hơn 320 sinh viên trường Tôn Đức Thắng. Đây là cột mốc đánh dấu một sự lan tỏa và thu hút được sự quan tâm và ủng hộ của sinh viên trường trong chặng đường mang đầy sứ mệnh của Dự án Mentoring Sóng 2024.

1

Module 2 - “Hiểu" gồm chuỗi ba buổi chia sẻ trực tuyến với sự tham gia của các diễn giả: ThS. Đinh Kim Nghĩa - TS. Tô Nhi A - ThS. Phùng Tín Trung (từ trái qua) 

2

 Sinh viên đi tìm lời giải cho câu hỏi “Vì sao phải Quản trị bản thân?” dưới sự hướng dẫn tận tình của Thạc Sĩ Phùng Tín Trung trong buổi workshop thứ 2          

3

 Những chia sẻ đầy giá trị về việc cân bằng cảm xúc với sự tham gia tích cực của sinh viên trong buổi workshop về “EQ trong Kỷ nguyên thông tin” của Tiến Sĩ Tô Nhi A

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn