Chuyên đề “CV xịn, công việc xịn - phỏng vấn tuyệt hay, cơ hội trao tay” với In Hospitality

Vào sáng ngày 23/04/2024 tại phòng họp C, khoa Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức buổi chuyên đề “CV xịn, công việc xịn - phỏng vấn tuyệt hay, cơ hội trao tay” với sự tham gia của các vị đại biểu, khách quý, giảng viên và sinh viên khoa Quản trị Kinh doanh.

Diễn giả của chương trình là một chuyên gia với nhiều năm kinh nghiệm và trải nghiệm trong lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn:

  • Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy - Expert in training đến từ IN HOSPITALITY.

Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham dự của các giảng viên đến từ Khoa Quản Trị Kinh Doanh:

  • Nguyễn Quốc Lộc - Phụ Trách bộ môn Quản trị Nhà hàng khách sạn, Khoa Quản trị kinh doanh,

cùng các thầy cô giảng viên bộ môn Quản trị Nhà hàng khách sạn, Khoa Quản trị kinh doanh.

Buổi chuyên đề lần này đã mang đến cho các bạn sinh viên kiến thức bổ ích và thú vị về kỹ năng phỏng vấn và viết CV cho sinh viên khi xin việc làm cùng với các chuyên gia về đào tạo và nhân lực trong ngành Nhà hàng - Khách sạn. Diễn giả cũng chia sẻ làm thế nào để các bạn sinh viên có thể tạo được ấn tượng với nhà tuyển dụng bằng một chiếc CV, đồng thời các bạn sinh viên còn học được những kỹ năng viết, trả lời phỏng vấn sao cho ngắn gọn mà đúng trọng tâm vấn đề, bên cạnh đó là tác phong trước, trong và sau phỏng vấn, kỹ năng chuyển hóa cảm xúc cũng là một trong những phần quan trọng giúp ích cho công việc sau này. Từ đó, rút ra được những lỗi sai cơ bản trong quá trình viết CV và tạo cho mình được nhiều cơ hội hơn để có thể làm việc ở những tập đoàn lớn.

Bên cạnh đó, phần giao lưu hỏi đáp giữa diễn giả với các bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã làm cho bầu không khí trong khán phòng thêm phần sôi động. Với những thông tin và kiến thức hữu ích được chia sẻ, các bạn sinh viên cập nhật kịp thời các xu hướng mới trong ngành và tiến trình phát triển của ngành trong tương lai để chuẩn bị tốt cho quá trình hội nhập của lĩnh vực các bạn đang học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình:

1

Bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy – Expert in Training đến từ IN Hospitality đang trao đổi, thảo luận và làm quen với các sinh viên về chủ đề phỏng vấn tuyển dụng

2

Các sinh viên khoa Quản trị kinh doanh chăm chú lắng nghe các chia sẻ từ bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy

3

Các sinh viên và giảng viên khoa Quản trị kinh doanh cùng chụp ảnh lưu niệm với bà Nguyễn Thị Ngọc Thúy

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn