Khóa học ngắn "Chiến lược đại dương xanh trong bối cảnh đột phá số thức"

Từ ngày 08-13/04/2024, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Kinh tế Praha (Cộng hoà Séc) và Khoa Quản trị Kinh doanh đã tổ chức chuỗi các buổi chia sẻ học thuật với chủ đề Blue Ocean Strategy in the context of Digital disruption”.

Các buổi chia sẻ được thực hiện với sự phối hợp của Tiến sĩ Karel Pernica - Giảng viên Bộ môn Chiến lược, Khoa Quản trị kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế Praha (Cộng hoà Séc).

Các buổi chia sẻ nhằm tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận, giao lưu học hỏi kiến thức, kỹ năng cập nhật từ các trường đại học lớn trên thế giới; đồng thời, tăng cường các kiến thức Quản trị trong thời đại số cho sinh viên. Bên cạnh đó, các buổi chia sẻ cũng là một trong chuỗi các hoạt động hợp tác thực tiễn đã và sẽ diễn ra giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng với Đại học Kinh tế Praha (Cộng hoà Séc).

1

Hình 1. Toàn cảnh một buổi workshop “Blue Ocean Strategy in the context of Digital disruption” 

2

Hình 2. Tiến sĩ Karel Pernica chia sẻ kiến thức học thuật về chủ đề “Blue Ocean Strategy in the context of Digital disruption” 

3

Hình 3. Tiến sĩ Karel Pernica và đại diện của Khoa QTKD trao chứng nhận hoàn thành và chụp ảnh lưu niệm với các sinh viên tham dự khóa học ngắn hạn.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn