Khoa Quản trị kinh doanh đón tiếp và làm việc với đại diện trường Đại Học Kinh Tế Praha (Cộng Hòa Séc)

Ngày 02/02/2024, tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Khoa Quản trị Kinh doanh đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện Đại học Kinh tế Praha, Cộng Hòa Séc (VSE).

Tham dự buổi làm việc, về phía Đại học Kinh tế Praha có Tiến sĩ Ladislav Tyll – Giám đốc học thuật các chương trình liên kết quốc tế, Bộ phận Chiến lược, Khoa Quản trị kinh doanh. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) có TS. Đinh Hoàng Bách - Viện trưởng Viện Hợp tác Nghiên cứu và Đào tạo quốc tế và cô Nguyễn Thị Hồng – Phụ trách Bộ môn Marketing cùng các giảng viên, viên chức phụ trách hợp tác quốc tế của Khoa và Trường.

1

Đại diện TDTU

Hai bên thảo luận chi tiết về sự hợp tác lâu dài, đặc biệt là chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị kinh doanh, đưa ra phương hướng hợp tác và định hướng cho chương trình, tổ chức trao đổi giảng viên để giảng dạy ngắn hạn cho sinh viên hai trường, đồng thời thống nhất phương án tiếp nhận sinh viên TDTU đang học chương trình liên kết được chuyển tiếp sang học tại Trường Đại học Kinh tế Praha.

2

Toàn cảnh buổi làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, đại diện hai bên đều kỳ vọng vào tiềm năng hợp tác sâu sắc hơn nữa dựa trên các thế mạnh hiện có cũng như định hướng phát triển của từng trường. Đại diện TDTU và VSE  nhấn mạnh đến hiệu quả thực tế của chương trình hợp tác, với mục tiêu chung là hướng đến sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới của cả hai trường.

3

Hai bên cùng chụp hình lưu niệm

Nhân dịp này, đại diện Trường Đại học Kinh tế Praha cũng đã dành thời gian để gặp gỡ sinh viên chương trình liên kết 2+2 ngành Quản trị kinh doanh tại TDTU để chia sẻ các kiến thức về định hình và hoạch định chiến lược doanh nghiệp để phù hợp với các xu hướng trong tương lai. Bên cạnh đó, Dr. Ladislav Tyll còn trao đổi, giải đáp những thắc mắc trong quá trình sinh viên học tập, đồng thời, tư vấn cách thức thích nghi với môi trường đại học tại Cộng hòa Séc trong 02 năm chuyển tiếp sắp tới.

4

Đại diện Trường Đại học Kinh tế Praha chụp hình lưu niệm cùng sinh viên chương trình liên kết 2+2.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn