Vòng Chung kết Cuộc thi Khởi Nghiệp “STARTUP CHALLENGE 2023”

Sau 6 tháng nỗ lực, năm đội thi xuất sắc nhất của cuộc thi Khởi nghiệp “STARTUP CHALLENGE 2023” đã hoàn thành chặng đua về đích trong đêm Chung kết và tìm ra những chủ nhân xứng đáng với ngôi vị quán quân của cuộc thi. Đêm chung kết được tổ chức vào lúc 17h00 ngày 29/03/2024, tại hội trường 10F, Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Cuộc thi Khởi nghiệp STARTUP CHALLENGE 2023 được tổ chức quy mô và thu hút nhiều sinh viên khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một sân chơi thú vị giúp sinh viên giao lưu, học hỏi với những người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực, phát huy tinh thần khởi nghiệp, phát triển tính sáng tạo đổi mới trong việc tạo ra dự án khởi nghiệp kinh doanh và giá trị cho bản thân trong cộng đồng.

Đêm chung kết cuộc thi Khởi nghiệp “STARTUP CHALLENGE 2023” hân hạnh được đón tiếp các vị khách quý là đại diện các nhà tài trợ cho cuộc thi: Công ty TNHH HNP International, Công ty TNHH SANT Việt Nam, Công ty TNHH Bảo Thiên Phước, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Địa ốc Hòa Hiệp, EziHotel, Công ty TNHH Tâm Đan, Công ty Cổ phần VHRS, Resort Radisson Blu Cam Ranh, MAIHOUSE Saigon Hotel, Công ty Byte Media.

Bên cạnh đó, sự kiện còn vinh dự nhận được sự tham gia của các vị giám khảo, mentor và trainer tài ba, là những nhà kinh doanh xuất sắc trong nhiều lĩnh vực khác nhau:

  • TS. Phùng Minh Tuấn - Phó trưởng Khoa QTKD - Trưởng Ban giám khảo.
  • Bà Quách Kim Loan - Founder & CEO Công ty TNHH DP Tâm Đan - Thành viên ban giám khảo & Đại diện nhà tài trợ.
  • Bà Trần Thị Thanh Vân - Co-founder & CEO Công ty IBC Corp - Thành viên ban giám khảo
  • Ông Nguyễn Văn Trong - Giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Địa ốc Hòa Hiệp - Thành viên ban giám khảo & Đại diện nhà tài trợ.
  • Ông Nguyễn Cường Thịnh - Giám đốc thương hiệu cao cấp của hãng máy tính Dell khu vực Indochina - Thành viên ban giám khảo & Trainer chủ đề “QUẢN TRỊ DỰ ÁN” cho Vòng 2 của cuộc thi.
  • Ông Võ Hoàng Nam - Co Founder & CTO cổ phần Fundiin - Mentor đội SolEmer, OVERHOP & Es
  • Ông Trần Ngọc Khánh - CEO Công ty Cổ phần Pros Logistics - Mentor đội Yuumi & GenA
  • Ông Trần Vũ Thanh - Co-Founder / Chief Strategy Officer Công ty Better You - Trainer chủ đề “LINH HOẠT VỚI XU HƯỚNG THỊ TRƯỜNG” cho Vòng 2 của cuộc thi.
KN1

Bà Quách Kim Loan – Thành viên hội đồng ban giám khảo cho đêm chung kết STARTUP CHALLENGE 2023 

2

TS. Phùng Minh Tuấn và bà Trần Thị Thanh Vân – Thành viên hội đồng ban giám khảo 

Về phía khoa Quản Trị Kinh Doanh, Trường Đại học Tôn Đức Thắng, có sự hiện diện của:

  • TS. Phùng Minh Tuấn - Phó trưởng Khoa QTKD, Trường ĐH Tôn Đức Thắng
  • ThS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh - Trợ lý trưởng khoa QTKD, Trường ĐH Tôn Đức Thắng
  • ThS. Võ Thế Sinh – Phụ trách hợp tác doanh nghiệp & cựu SV Khoa QTKD, Trường ĐH Tôn Đức Thắng

Cùng các thầy cô giảng viên khoa Quản trị kinh doanh và hơn 200 sinh viên góp mặt trong đêm chung kết hoành tráng và bùng nổ.

Sinh viên các trường đại học trong thành phố Hồ Chí Minh cũng đã đến tham dự và cổ vũ hết mình cho các đội thi như các bạn sinh viên từ các trường Đại học Văn Lang, trường Đại học Kinh tế TP.HCM, trường Đại học Bách Khoa TP.HCM, và Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

3

Các thí sinh đội GenA đang trả lời phản biện

Trải qua 4 giờ đồng hồ hồi hộp và gay cấn, những danh hiệu cao quý nhất của STARTUP CHALLENGE 2023 cuối cùng đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng của nó:

Quán quân cuộc thi: đội OVERHOP - Khoa Kinh tế và Khoa Cơ khí, trường Đại học Kinh tế TP.HCM & Đại học Bách Khoa TP.HCM

- Á quân cuộc thi: đội SolEmer - Khoa Quản trị Kinh doanh, trường Đại học Tôn Đức Thắng

- Quý quân cuộc thi: đội Es - Khoa Công nghệ Hóa học và Thực phẩm, trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

- Giải Khuyến Khích thuộc về 02 đội: đội Yuumi - Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông, Khoa Mỹ thuật & Thiết kế và Khoa Thương mại, trường Đại học Văn Lang và đội GenA - Khoa Quản trị kinh doanh và Điện - Điện tử, trường Đại học Tôn Đức Thắng.

Vậy là cuộc thi Khởi nghiệp STARTUP CHALLENGE 2023 do Khoa QTKD, Trường ĐH Tôn Đức Thắng tổ chức đã khép lại với nhiều dấu ấn qua những vòng thi đầy thử thách và cam go.

4

Ban giám khảo, các vị khách quý cùng các đội thí sinh chụp ảnh lưu niệm

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn