abc

Chương trình học 2 năm đầu ở Cơ sở Nha Trang

Sinh viên nhập học chương trình này sẽ học 02 năm đầu tại TDTU Cơ sở Nha Trang; 02 năm cuối về học tại Cơ sở Tân Phong TP HCM

Ngành Marketing_ Mã ngành: N7340115

Chương trình TIÊU CHUẨN (DẠY-HỌC TIẾNG VIỆT)

1.Giới thiệu ngành:

Chương trình Cử nhân Marketing cung cấp các kiến thức nền tảng về Marketing và các kỹ năng chuyên môn cần thiết để vận dụng linh hoạt, sáng tạo vào một hoạt động Marketing online và offline tại các tổ chức và doanh nghiệp. Sinh viên sẽ có được kinh nghiệm thực tiễn thông qua các đợt thực tập tại doanh nghiệp, các đề án và các buổi hội thảo chuyên ngành đồng thời thực hành nghề nghiệp tại Trường thông qua các câu lạc bộ và hoạt động truyền thông, PR của Nhà trường.

  • Tốt nghiệp ngành Marketing, sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:
  • Những nguyên lý quản trị và marketing vào quản trị hoạt động sản xuất kinh doanh nói chung và hoạt động marketing nói riêng của doanh nghiệp;
  • Hệ thống kiến thức nền tảng về Marketing hiện đại, bao gồm các khía cạnh: nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng, thiết kế chương trình phân phối sản phẩm, tổ chức phân phối sản phẩm, định giá sản phẩm, quảng bá thương hiệu, tổ chức sự kiện, tiếp thị online và offline, thiết kế phù hợp nhu cầu người tiêu dùng, truyền thông xã hội;...
  • Vận dụng được các kiến thức chuyên sâu về marketing vào nghiên cứu thị trường, phân tích hành vi người tiêu dùng và xây dựng kế hoạch marketing của doanh nghiệp;
  • Hiểu và vận dụng được các nguyên tắc, phương pháp và quy định cơ bản về kế toán để phân tích chi phí, định giá sản phẩm và ra quyết định trong một số tình huống sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp;
  • Các phương pháp nghiên cứu, thu thập, xử lý và phân tích số liệu, luận giải vấn đề nghiên cứu và đề xuất giải pháp liên quan đến chủ đề nghiên cứu.

2. Triển vọng nghề nghiệp

  • Chuyên viên tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực như:
  • Marketing online và offline;
  • Chuyên viên nghiên cứu thị trường;
  • Chuyên viên chăm sóc khách hàng, quan hệ công chúng;
  • Chuyên viên phát triển và quản trị thương hiệu;
  • Giảng dạy, nghiên cứu về Quản trị Marketing, Marketing… 
Quản trị kinh doanh-Chuyên ngành quản trị nhà hàng-khách sạn_ Mã CN: N7340101N

Chương trình TIÊU CHUẨN (DẠY-HỌC TIẾNG VIỆT)

1.Giới thiệu ngành:

Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế giúp sinh viên tự tin, thích nghi cao trong môi trường làm việc hội nhập và năng động ngày nay. Sinh viên được thực hành nghiệp vụ tại các phòng mô phỏng nhà hàng, khách sạn hiện đại đầy đủ tiện nghi ngay tại Trường cũng như tại các nhà hàng khách sạn lớn ở những thành phố du lịch nổi tiếng. Sinh viên được trang bị kiến thức, song song với những năng lực căn bản và chuyên sâu về thực hành, phương pháp xử lý tình huống và ra quyết định, kỹ thuật quản trị, kỹ năng nghề nghiệp trong kinh doanh nói riêng và trong kinh tế nói chung.

Tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh (chuyên ngành nhà hàng khách sạn), sinh viên đạt được các kiến thức và kỹ năng như sau:

  • Kỹ năng tin học : Chứng chỉ tin học MOS quốc tế (750 điểm); Vận dụng thành thạo tin học ứng dụng trong công việc;
  • Kỹ năng ngoại ngữ: IELTS 5.0 (các chứng chỉ tiếng Anh quốc tế khác tương đương)
  • Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp; Phương pháp học tập hiệu quả; Kỹ năng làm việc nhóm; Kỹ năng viết và trình bày; Kỹ năng quản lý thời gian; Kỹ năng đàm phán thương lượng trong kinh doanh quốc tế.
  • Kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp:
    • Hiểu biết xu hướng, tình hình phát triển và nhu cầu của ngành Nhà hàng – Khách sạn tại Việt Nam và thế giới;
    • Có kiến thức vững chắc và thực hiện thành thạo các quy trình phục vụ khách;
    • Xây dựng quy trình làm việc của từng bộ phận;
    • Có kiến thức về hoạt động marketing, quản lý doanh thu, quản trị nguồn nhân lực trong nhà hàng, khách sạn và các cơ sở kinh doanh lưu trú khác;
    • Có kiến thức và sử dụng thành thạo các trang thiết bị, các phần mềm chuyên dụng được sử dung trong ngành NHKS, ví dụ Opera (PMS), Micros (POS);
    • Hoạch định và lập kế hoạch kinh doanh của một khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi, giải trí;
    • Quản lý và điều hành hoạt động hằng ngày của khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi, giải trí;
    • Áp dụng được những kỹ năng phân tích và đánh giá môi trường kinh doanh khách sạn, nhà hàng và các khu vui chơi, giải trí;
    • Phân tích và dự đoán được xu hướng và yêu cầu của từng nhóm đối tượng khách khác nhau;
    • Khả năng nhận biết vấn đề, đặt vấn đề và giải quyết vấn đề trong lĩnh vực kinh tế nói chung và ngành Nhà hàng – Khách sạn nói riêng;

2.Triển vọng nghề nghiệp

Tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh (CN nhà hàng khách sạn), sinh viên có cơ hội được nhận vào các vị trí tuyển dụng như:

  • Quản lý cấp trung (tổ trưởng trở lên) tại các phòng ban, bộ phận của các tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp kinh doanh Nhà hàng – Khách sạn, Resort, khu vui chơi giải trí;
  • Chuyên viên trong lĩnh vực marketing, bán hàng, tổ chức sự kiện, PR trong các tập đoàn khách sạn, chuỗi nhà hàng, khu vui chơi,…
  • Khởi nghiệp thương hiệu kinh doanh riêng của mình. 

 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: k.qtkd@tdtu.edu.vn