Buổi chia sẻ của doanh nghiệp về kinh nghiệm thực tiễn và chương trình Quản trị viên tập sự tại ITL"Pathway to advance your career - Shining Champion"

            Sáng ngày 29/10/2022, Bộ môn Kinh doanh quốc tế, Khoa Quản trị kinh doanh đã phối hợp tổ chức cùng Tập đoàn ITL buổi chia sẻ của doanh nghiệp về kinh nghiệm thực tiễn và chương trình Quản Trị Viên Tập Sự tại ITL "Pathway to advance your career - Shining Champion" tại phòng họp A403. Buổi hội thảo đã nhận được sự quan tâm và tham dự của đông đảo các bạn sinh viên Ngành Kinh doanh quốc tế.

            Chương trình hân hạnh có được sự đồng hành từ đại diện các doanh nghiệp như Ông Thorsten Tín - Giám đốc vận hành quốc gia của Chuỗi cung ứng Lạnh, Ông John Thái – Giám đốc vận hành cấp cao CL, Ông Bruce Long – Phó Giám Đốc Kinh Doanh, và Ông Simon Thúc - Phó Tổng Giám Đốc VP - Nguồn Nhân lực.

            Trên thực tế, dịch bệnh đã có tác động to lớn lên ngành kinh tế nói chung và lĩnh vực Chuỗi cung ứng toàn cầu nói riêng. Vậy câu hỏi đặt ra là: “Thị trường Logistics sẽ ra sao trong giai đoạn bình thường mới?” Để giải đáp cho nhu cầu thắc mắc về vấn đề trên, với tầm nhìn của những chuyên gia trong ngành, Ông Thorsten Tín và ông John Thái đã giới thiệu cho các bạn sinh viên về chuỗi cung ứng lạnh và cách vận hành một kho lạnh.

            Ngoài ra, Ông Bruce Long đã chia sẻ đến các bạn sinh viên về dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng. Những kỹ năng và kiến thức thực tế về việc vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng giúp sinh viên có cái nhìn thực tế về ngành Logistics Supply Chain. Từ đó, mong muốn các bạn sinh viên phải luôn luôn trong tâm thế sẵn sàng thay đổi và thích ứng với bối cảnh làm việc đa dạng và phức tạp như hiện nay.

            Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được diễn giả chia sẻ về cơ hội việc làm hấp dẫn tại Tập đoàn ITL. Với việc tham gia Quản trị viên tập sự tại doanh nghiệp, sinh viên không chỉ có được các hội việc làm mà còn được đào tạo để trở thành các tài năng lãnh đạo tương lai. Diễn giả Nguyễn Quốc Thúc đã giới thiệu cho các bạn sinh viên về Cơ hội nghề nghiệp trong ngành Logistics Supply Chain. Ông cùng sinh viên trao đổi về Chương trình Quản trị viên tập sự 2023 cũng như kỳ vọng của doanh nghiệp.

            Chương trình nhận được đông đảo sự quan tâm và câu hỏi từ các bạn sinh viên. Buổi chia sẻ đã tạo cơ hội cho sinh viên có thêm các kiến thức thực tiễn, nâng cao kiến thức chuyên môn về chuỗi cung ứng lạnh, quy trình vận hành kho cũng như các kiến thức bổ ích về dịch vụ vận chuyển hàng siêu trường, siêu trọng. Thông qua chương trình, Khoa Quản trị kinh doanh hi vọng sẽ tiếp tục hợp tác cùng tập đoàn ITL trong những hoạt động và sự kiện sắp tới nhằm mang đến cho sinh viên những hành trang tốt nhất cho tương lai.

             Một số hình ảnh của chương trình:






 

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn