Buổi chia sẻ về học kỳ thực tập nước ngoài

KẾT QUẢ, SỰ TRẢI NGHIỆM VÀ CHIA SẺ CỦA CÁC BẠN SINH VIÊN THAM GIA KHOÁ HỌC NGẮN HẠN TẠI ĐẠI HỌC PHÙNG GIÁP VỀ HỌC KỲ THỰC TẬP NƯỚC NGOÀI

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế của trường Đại học Tôn Đức Thắng, từ tháng 2/2017 đến tháng 7/2017, đoàn gồm 31 sinh viên của Khoa Quản trị kinh doanh trường đại học Tôn Đức Thắng tham gia vào chương trình trao đổi sinh viên ngắn hạn tại trường Đại học Phùng Giáp, thành phố Đài Trung, Đài Loan.

Sau 4.5 tháng học tập tại Đại học Phùng Giáp, các bạn đã gặt hái và tiếp thu cho mình những kiến thức quý báu cũng như những trải nghiệm học tập trong một môi trường giáo dục hàng đầu theo chuẩn quốc tế, đồng thời được tiếp cận và tìm hiểu nhiều về văn hóa và đời sống hằng ngày tại Đài Loan.

Ngày 08/07/2017 vừa qua, khoa Quản trị kinh doanh tổ chức buổi chia sẻ về khoá học ngắn hạn tại Đại học Phùng Giáp với mong muốn đem đến cho các bạn sinh viên của khoa những thông tin bổ ích về chương trình mà các bạn quan tâm.

Mở đầu buổi chia sẻ, TS. Phạm Thị Ngân giới thiệu về khoá học ngắn hạn đến các bạn sinh viên, cô nhấn mạnh đây là 1 cơ hội quý báu giúp các bạn có được những trải nghiệm học tập trong môi trường giáo dục hàng đầu. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để các bạn được giao lưu với bạn bè quốc tế.

Phần tiếp theo của buổi chia sẻ, ThS. Nguyễn Thị Hồng giới thiệu chi tiết các thông tin liên quan đến khoá học ngắn hạn và giải đáp thắc mắc của các bạn sinh viên về chương trình.

Và phần nội dung được các bạn mong đợi nhất, chính là sự chia sẻ về khoá học của các bạn đã tham gia. Các bạn sinh viên rất hào hứng về phần nội dung này, và nhiều câu hỏi được đặt ra trong buổi chia sẻ như: Sự khác nhau giữa học tập tại Đài Loan và Việt Nam? Chi phí như thế nào? Tại sao lại chọn Đài Loan? Môi trường sống có gì khác biệt? Những lợi ích của chương trình mang lại?....

Buổi chia sẻ diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia hưởng ứng của các bạn sinh viên. Hy vọng rằng, sau buổi chia sẻ này, các bạn sẽ có được những thông tin bổ ích để đưa ra quyết định cho việc học của các bạn.

Một số hình ảnh của chương trình:

học kỳ thực tập nước ngoài 01.jpg

ThS. Nguyễn Thị Hồng giới thiệu chi tiết các thông tin liên quan đến khoá học ngắn hạn và giải đáp thắc mắc.

học kỳ thực tập nước ngoài 02.jpg

Một trong các bạn vừa hoàn thành khóa ngắn hạn tại Đài Loan chia sẽ những kỷ niệm quý báu về chương trình học và những hoạt động ngoại khóa thú vị.

KHOA QUẢN TRỊ KINH DOANH
B004, Đại học Tôn Đức Thắng
19 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Phong, Q.7, TP. HCM
Hotline : + 84 28 37755067
Email: fba@tdtu.edu.vn